Ảnh chi tiết Mitsubishi Triton thế hệ mới

Leonaqb
(Autovina) - Phiên bản Triton mới nhất vừa được Mitsubishi trưng bày tại triển lãm Thailand International Motor Expo 2014, sau khi công bố online ít lâu trước đó.

Đúng như dự đoán, kiểu dáng của Triton mới chịu ảnh hưởng lớn từ mẫu concept GR-HEV được Mitsubishi trưng bày tại triển lãm Tokyo vào cuối năm 2013. Tuy nhiên, so với bản concept, chiếc xe trông gần với thực tại hơn và có thêm cụm lưới tản nhiệt nan dọc mạ chrome khoẻ khoắn. Xe sẽ được bán dưới dạng cabin đơn hoặc cabin kép.

Giống như đa số những chiếc pickup khác, phần đuôi của Triton mới không có điểm gì nổi bật lắm ngoài cụm đèn hậu vuốt về hai bên thân xe và cản sau sơn bạc, thay vì màu đen truyền thống. Một số phiên bản được trang bị camera lùi gắn trên nắp mở khoang chở hàng.

Dù có thiết kế hơi đơn điệu nội thất Triton thế hệ mới sẽ cao cấp hơn, với một số phiên bản được trang bị ghế da, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch cùng các chi tiết ốp kim loại. Mitsubishi cho biết ghế ngồi của xe cũng được hãng thiết kế lại với đệm rộng và dài hơn.

Tại Thái Lan, Triton sẽ được bán với 4 phiên bản động cơ khác nhau: xăng 2.4l 125 mã lực/194 Nm, turbodiesel 2.4l 178 mã lực/430 Nm, turbodiesel 2.5l 125 mã lực/240 Nm và turbodiesel 2.5l 175 mã lực/400 Nm. Tuỳ thuộc vào từng phiên bản, hộp số tự động 5 cấp hoặc số sàn 6 cấp sẽ được sử dụng. Chassis của xe được ứng dụng công nghệ RISE của Mitsubishi giúp tăng độ cứng chắc.

Là một mẫu xe toàn cầu của Mitsubishi, trong thời gian tới Triton sẽ được lắp ráp hoặc xuất khẩu sang 150 quốc gia trên Thế giới, trong đó có Việt Nam

 

Hùng Anh

Ảnh: paultan

Huy