Ấn tượng với xế độ Blechmann BMW R18

Admin
Qua bàn tay của tay độ Bernhard Naumann, bản độ Blechmann BMW R18 được bổ sung thêm ốp đầu đèn có tạo hình như lưới tản nhiệt quả thận của BMW cùng phần bình xăng gọn gàng hơn để lộ ra khối động cơ Boxer mạnh mẽ.
Chỉ vừa mới ra mắt thị trường ít lâu, mẫu cruiser cổ điển BMW R18 đã ngay lập tức có những bản độ đầu tiên. Mới đây, tay độ xe nổi tiếng của Úc là Bernhard Naumann - Blechmann vừa tung ra bản độ mang tên Blechmann BMW R18 dựa trên mẫu cruiser cổ điển mới nhất của hãng.
Bản độ Blechmann R18
 
Được biết, Blechmann R18 không phải là sản phẩm độ đầu tiên của Bernhard kết hợp với BMW. Trước đó, Blechmann đã từng hợp tác với BMW giới thiệu mẫu xe độ Giggeri được độ lại từ mẫu R nineT. Quay trở lại với Blechmann BMW R18, mẫu xe này có gì đặc biệt?
 
Vốn có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu R5 nên BMW R18 đã mang sẵn trên mình đường nét cổ điển, vì vậy Naumann không muốn thay đổi vẻ đẹp sẵn có này, thay vào đó tay độ người Úc sẽ bổ sung thêm các chi tiết cẩn thiết dựa trên những gì có sẵn trên xe. Thậm chí, Naumann còn không lên ý tưởng trước, cũng không vẽ ra thiết kế xe mình mong muốn mà sẽ độ xe theo cảm hứng anh có được từ xe.
 
 
"Tôi trực tiếp vẽ thiết kế ngay lên chiếc xe bằng cách sử dụng các chi tiết độ hoàn thiện. Việc này giúp tôi có thể thay đổi dựa trên yêu cầu của xe, đồng thời luôn chú ý đến tỷ lệ của từng chi tiết xe." Bernhard Naumann chia sẻ.
 
Với phương thức độ như trên, Naumann đã tạo nên chiếc R18 độ với tư thế lái thấp, yên sô lô, các đường nét thiết kế luôn liền mạch từ ốp đầu xe, bình xăng và kéo dài đến đuôi xe mang phong cách Bobber. Bản thân bình xăng nguyên bản của xe có kích thước khá rộng, vì vậy Naumann đã tiến hành thu gọn hai bên bình xăng nhằm để lộ rõ khối động cơ Boxer hoành tráng của BMW R18.
 
Hai bên bình xăng được thu gọn nhằm để lộ ra khối động cơ Boxer mạnh mẽ
 
Điểm nhấn chính của chiếc Blechmann R18 chính là phần ốp đầu xe tích hợp đèn pha với tạo hình mặt đèn pha tôn vinh thiết kế lưới tản nhiệt quả thận của những mẫu BMW 4 bánh. Về màu sắc, Blechmann R18 khoác trên mình màu áo đen bóng đi kèm đường chỉ trắng nổi bật. Để hoàn thành bản độ này, Bernhard Naumann đã dành đến 450 giờ làm việc.
 
Hiện tại, BMW R18 đã được bán ra tại nhiều thị trường, nhiều nguồn tin cho hay BMW Motorrad tại Việt Nam cũng có dự định phân phối mẫu xe này với giá khoảng 800 triệu đồng.