An tâm với gói chăm sóc xế cưng mùa dịch tại Quận 2 bánh

Admin
Chỉ cần sau cuộc điện thoại, xế cưng của bạn sẽ được đưa đi chăm sóc từ A - Z tại Quận 2 bánh mà không cần lo lắng tiếp xúc mùa dịch.
Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc đang diễn biến khá phức tạp. Theo đó, các dịch vụ không thiết yếu buộc phải tạm dừng hoạt động, trong đó có các dịch vụ chăm sóc, sửa xe. Điều này đã khiến các chủ xe, nhất là xe phân khối lớn băn khoăn lo lắng cho các xế cưng của mình không được chăm sóc.

 
Trước tình hình này, Quận 2 bánh đã triển khai dịch vụ "Đi đến nơi, về đến chốn" cho khách hàng. Cụ thể, chỉ cần một cuộc điện thoại đội ngũ nhân viên của Quận 2 bánh sẽ đến tận nơi để mang xe về chăm sóc. Toàn bộ quá trình chăm sóc xe sẽ được ghi lại và gửi cho khách hàng, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định uy tín của Q2B.

Đội ngũ của Quận 2 bánh sẽ đến tận nhà của khách hàng để tiếp nhận xe
 
Quận 2 bánh từ lâu đã được các biker biết đến như là một điểm đến thú vị dành cho những người mê xe tại Hà Nội.  The 2 Wheels District hoạt động theo mô hình One-stop - 1 ĐIỂM DỪNG dành cho tất cả. Tại đây, biker sẽ được phục vụ đầy đủ các nhu cầu cần thiết nhất cho bản thân mình cũng như chiến mã: sửa chữa bảo dưỡng, cafe, phụ tùng, phụ kiện, decal, đồ chơi, cắt tóc,...

...sau đó mang về bản doanh của Quận 2 bánh
 
Bước ngay vào Quận 2 bánh biker sẽ thấy ngay một quán cafe độc đáo với mọi ngóc ngách đều thấm đẫm hơi thở của những người mê xe phân khối lớn với cách bày trí  những phụ kiện của giới mê xe như những mô hình xe thu nhỏ, mũ bảo hiểm fullface đầy cá tính,... Mặc dù tạm thời ngưng hoạt động do dịch Covid-19 nhưng dư âm về những buổi chia sẻ kinh nghiệm của các biker bên tách cafe vẫn còn lắng đọng và hứa hẹn sẽ vang lên trong một ngày không xa khi Hà Nội đã an toàn.
 
Tại Quận 2 bánh, những chiếc xe phân khối lớn sẽ được chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp. Toàn bộ quá trình sẽ được quay lại để gửi khách hàng.
 
Ngoài ra, Q2B còn tạo ấn tượng và sự an tâm cho các biker khi tổng hợp một cách đầy đủ các dịch vụ dành cho xe phân khối lớn ngay trong một địa điểm. Theo đó, các dịch vụ như rửa xe, thay dầu, dán decal, .... hay độ xe đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và khép kín.
 

Mọi chi tiết về dịch vụ chăm sóc xế cưng "Đi đến nơi, về đến chốn" sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage của Q2B cũng như hotline 0868.576.799 - 0985.133.300.