Ai sẽ chiến thắng "Thử thách cùng Ranger"?

Svetlanauhn
(Autovina) - Công chúng sẽ bắt đầu bình chọn cho video của 1 trong 3 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ gần 200 thí sinh tham dự chương trình.

"Thử thách cùng Ranger" là chiến dịch marketing toàn cầu phục vụ cho việc ra mắt dòng xe Ford Ranger hoàn toàn mới tại Việt Nam. Trải qua một tháng từ ngày khởi động (26/3 đến 26/4), cuộc thi đã thu hút gần 200 thí sinh tham dự với nhiều ý tưởng đầy thử thách dành cho chiếc Ford Ranger với số lượng truy cập lên tới hơn 51,000 trên trang chủ của cuộc thi. Ford Việt Nam đã hợp tác với các giảng viên và học viên Trường Cao Đẳng Truyền Hình để thực hiện quay video cho các thí sinh.

3 thí sinh xuất sắc nhất là những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội ngồi sau vô lăng của chiếc Ford Ranger hoàn toàn mới để chinh phục những thử thách họ đặt ra trong điều kiện thực tế.

“Cả 3 thí sinh và đoàn quay phim đều rất ấn tượng với công năng và hiệu suất cao cùng thiết kế nội thất đầy tiện nghi và thoải mái của chiếc Ranger hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, cả đoàn quay đều rất thích thú với các tính năng thông minh của Ranger hoàn toàn mới như Bluetooth và chức năng điều khiển bằng giọng nói (Voice Control)”, ông Trương Kim Phong, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Ford Việt Nam cho biết.

Các đoạn film thể hiện thử thách của 3 thí sinh đã được đăng tải trên Facebook Global Ranger Challenge của Việt Nam:
www.facebook.com/fordranger để công chúng có thể xem, đánh giá và bình chọn cho đoạn phim mình yêu thích nhất từ ngày 28/8 đến 28/9 năm 2012.

Thí sinh nào có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được công bố tại Lễ trao giải chương trình Thử thách cùng Ranger dự kiến tổ chức vào đầu tháng 10. Người chiến thắng sẽ đạt giải thưởng là một chiếc Ford Ranger đời 2012 phiên bản 2.2L Base 4x4 MT mới nhất. Ngoài ra, công chúng tham gia bình chọn trực tuyến sẽ được rút thăm may mắn để nhận được giải thưởng giá trị được công bố tại Lễ trao giải của chương trình.


>> Cận cảnh Ford Ranger 2012 tại TP.HCM

Phương Linh

kynam