Tìm hiểu Honda BR-V mới, dành cho thị trường Đông Nam Á

Admin
(Autovina) - Honda BR-V mới đây đã tiếp tục ra mắt thị trường Thái Lan trước khi chính thức được bán ra vào năm sau

Mẫu crossover 7 chỗ Honda BR-V mới đã được hãng xe Nhật ra mắt tại thị người tiêu dùng xứ chùa tháp trong khuôn khổ triển lãm Thailand Motor Expo 2015.

Honda BR-V tại Thái Lan

Được hướng tới những khách hàng thích các dòng xe 7 chỗ gầm cao nhưng có kích thước vừa phải phù hợp với giao thông đô thị tại các thành phố lớn. Honda BR-V mới sở hữu DxRxC tương ứng là 4.455 mm x 1.735 mm x 1.650 mm, được đánh giá là gọn gàng hơn so với một số mẫu xe trong cùng phân khúc.

Honda BR-V sở hữu ngoại hình rắn rỏi theo hướng thể thao, giống hệt so với phiên bản được giới thiệu trước đó tại triển lãm Indonesia International Auto Show. Bên cạnh đó, Honda BR-V có đèn pha Projector, đèn định vị dạng LED và bộ la-zăng hợp kim 16 inch.

Sức mạnh của BR-V đến từ khối động cơ i-VTEC SOHC 4 xi lanh dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 117 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 146 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút. Đặc biệt, động cơ này có thể chạy bằng nhiên liệu sinh học E85. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số CVT. Động cơ và hộp số của mẫu xe này được áp dụng công nghệ Earth Dreams Technology do Honda phát triển giúp giảm thiểu nhiên liệu tiêu thụ mà vẫn tăng cường được hiệu suất hoạt động của xe.

BR-V tại thị trường Thái Lan sẽ được cung cấp những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí SRS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Honda BR-V dự kiến sẽ ra mắt tại Thái Lan vào năm sau, hiện giá bán mẫu xe này tại đất nước chùa vàng chưa được tiết lộ. Riêng tại thị trường Indonesia, mẫu crossover Honda BR-V đã nhận được hơn 4.000 đơn đặt hàng trước khi được bày bán chính thức trong tuần này.

Một số hình ảnh Honda BR-V tại triển lãm Thailand Motor Expo 2015: (ảnh Indianautosblog)

 Honda BR-V tại Thái Lan Honda BR-V tại Thái Lan

Honda BR-V tại Thái Lan Honda BR-V tại Thái Lan