7 lý do khiến Cleveland là lựa chọn tối ưu cho tân sinh viên

Admin
Giới hạn của mô tô đang không còn thu hẹp trong độ tuổi của những người đàn ông trưởng thành mà đang ngày càng được trẻ hóa với các tân sinh viên muốn khẳng định cái tôi qua từng mẫu xe mà mình sở hữu. Dưới đây là 7 lý do khiến Cleveland là lựa chọn tối ưu cho tân sinh viên khi sở hữu một chiếc mô tô đầu đời.
Rời xa mái trường cấp 3 với những thơ ngây, bước vào ngưỡng cửa của trường đại học hoặc rẽ theo một hướng khác, phương tiện đi lại là một vấn đề cần phải giải quyết của các sĩ tử, cùng chúng tôi tìm hiểu về một dòng xe thú vị sắp về Việt Nam và 7 lý do bạn nên mua nó.
 
1. Giá thành dễ tiếp cận
 
Cleveland được thành lập dựa trên ý tưởng về "những con xe vui vẻ có khả năng chi trả được". Vì vậy, trong nhiều năm chơi xe và nghiên cứu, nhà sản xuất đã tinh giản, cải biên các thiết kế và chọn lựa kĩ các đối tác sản xuất linh phụ kiện sao cho những chiếc xe của họ có thể mang đến các trải nghiệm đầy vui vẻ cho người lái nhưng giá tiền vẫn ở mức dễ tiếp cận. Giá thành các dòng xe của Cleveland dao động từ 70- 250 tiệu đồng.
 
2. Chất lượng được đảm bảo
 
Mang một mức giá Châu Á, nhưng lại sở hữu chất lượng của Châu Âu. 11 năm xuất hiện trên thị trường là 11 năm Cleveland đập tan định kiến của thế giới về việc một tân binh có thể vươn lên mạnh mẽ thế nào chỉ bởi lòng đam mê và sự sáng tạo. Hiện tại Cleveland đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, có thể kể đến Mỹ, Indonesia, Úc, Phần Lan, Đức,... Và người láng giềng có văn hoá xe máy và nền khí hậu tương đương Việt Nam - Indonesia được đánh giá là thị trường phát triển nhất của Cleveland.
 
3. Đa dạng phong cách
 
Có lẽ Cleveland là một công ty nhỏ đầu tiên dám dũng cảm sản xuất nhiều dòng xe với các phong cách khác nhau cùng một lúc ngay từ những năm khởi đầu. Từ cào cào chạy phố nghịch ngợm, đến cào cào rừng núi ngổ ngáo, rồi classic bảnh bao, và touring trưởng thành,...Cleveland có hết và đủ loại cc cho bạn tha hồ lựa chọn.
 
4. Thiết kế bắt măt
 
Một chiếc xe hoàn hảo không đơn thuần chỉ là có thể mua và chạy ngon, nó còn phải vừa mắt người dùng nữa. Cleveland hoàn toàn làm được điều đó. Các thiết kế được cải tiến theo từng quý và luôn được lòng những người yêu cái đẹp trong suốt những năm hoạt động. Bạn nhìn ảnh là biết.
5. Dễ dàng cá nhân hóa
 
Làm thế nào một con búp bê biết được nó đặc biệt nếu ai cũng giống nó? Chúng ta được định hình bởi những người khác với chúng ta. Các thiết kế của Cleveland được tinh gọn đến hết mức và cùng được phát triển dựa trên một bộ khung đơn giản đó với nhau, cho phép người dùng có thể tùy biến các chi tiết một cách dễ dàng. Đã chơi xe thì chẳng ai muốn mình bị hòa lẫn vào đám đông. Các thiết kế của Cleveland cho phép bạn thể hiện cá tính của mình một cách thuận tiện nhất.
6. Giá trị cộng đồng to lớn
 
Một giá trị mà chúng tôi tin rằng bạn sẽ không thể tìm được ở các hãng xe khác, ấy là cộng đồng. Cleveland là chiếc xe dành cho mọi người, vì vậy nó là chiếc xe của cộng đồng. Tiếp nối ý tưởng đầy nhân văn đó, Iron Cobra mang Cleveland về với Việt Nam để giới thiệu không chỉ một dòng xe hay ho cho bikers, mà còn mang đến một công cụ để các bạn trẻ có niềm đam mê chung kết nối với nhau và chúng tôi đã đi được 1/3 quãng đường đó với 1 điểm offline thứ nhất là Xóm Xe, và điểm thứ 2 đang trong quá trình xây dựng, sẽ ra mắt cùng lúc với Cleveland.
 
7. Dịch vụ one-stop đáng tiền
Cleveland được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Iron Cobra. Iron Cobra một mô hình chuỗi phát triển các dịch vụ công nghệ, kỹ thuật và phân phối dành cho cộng đồng xe 2 bánh chuyên dòng Phân Khối Lớn. Tại đây, các nhu cầu về vật tư tiêu hao, phụ tùng, đồ chơi, làm đẹp, sửa chữa và nâng đời (độ xe) đều được đáp ứng và được phục vụ theo tính chất "onestop" - một điểm dừng. Mua xe Cleveland, là bạn đã nắm trong tay một hệ thống khép kín chăm sóc bạn và xế yêu từ A đến Z.