6 mẫu xe phù hợp cho người thấp nhỏ

(Autovina) - Với những ai có chiều cao khiêm tốn, có thể tham khảo 6 mẫu xe được gợi ý phù hợp với vóc dáng nhỏ bé

Chọn mẫu xe nào khi bạn không may mắn sở hữu một chiều cao lý tưởng ? Đó là vấn đề khiến không ít tay lái "mi nhon" đau đầu. Trang tư vấn Autobytel đưa ra gợi ý 6 mẫu xe phù hợp cho người thấp bé để bạn luôn tự tin làm chủ vô lăng, ngay cả khi không sở hữu một chiều cao nổi trội. 

tổng hợp 6 mẫu xe cho người thấp

1. Honda Accord 2016:

mẫu xe honda accrod 2016

Honda Accord 2016 là phiên bản được làm mới gần đây và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt các lái xe có ngoại hình nhỏ nhắn. Mẫu xe mới của Honda sở hữu diện mạo tinh tế, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, khoang hành khách rộng rãi tươi sáng, cửa sổ xe kích thước lớn và kính chắn gió cũng được mở rộng thêm để giúp các tay lái có thể quan sát tốt hơn. Thiết kế cửa kính và gương xe tạo nên một vùng quan sát an toàn và bạn không cần lắp thêm hệ thống giám sát điểm mù cho xe.

2. Lexus ES 2016:

hình ảnh lexus es 2016

Lexus ES phiên bản mới được thiết kế với kiểu dáng sedan 4 cửa mang phong cách thể thao mạnh mẽ. Các kỹ sư và nhà thiết kế đã nghiên cứu để tạo ra khoang hành khách tiện lợi hơn, vòm mái xe được đẩy lên cao, các cửa kính được mở rộng để tối đa hóa tầm nhìn cho lái xe. Ngoài ra, các tay lái thấp bé cũng tìm thấy nhiều ưu điểm nổi bật trên mẫu xe này như: bàn đạp tùy chỉnh, vô lăng điều chỉnh xa gần, ghế lái xe điều chỉnh độ cao...giúp bạn thao tác trên bảng táp lô thuận tiện và dễ dàng hơn.

3. BMW 5 Series 2016:

hình ảnh bmw 5 series 2016

BMW 5 Series 2016 là mẫu sedan hạng sang cỡ trung mang phong cách đơn giản, phóng khoáng. Chia sẻ nền tảng với thế hệ 7 Series, mẫu xe này được đánh giá sở hữu nội thất hiện đại, động cơ xanh "sạch". Và cũng giống như Lexus ES 2016, thiết kế mới của BMW hẳn là sự lựa chọn phù hợp với các lái xe sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn bởi được trang bị ghế lái xe tùy chỉnh độ cao, vô lăng nghiêng và điều chỉnh xa gần (và thêm chức năng chỉnh điện), đặc biệt là màn hình hiển thị lên kính lái head-up display được thiết kế vừa tầm mắt lái xe.

4. Toyota Sienna 2016:

hình ảnh toyota sienna 2016

Toyota Sienna 2016 là mẫu minivan với những đường nét thiết kế đơn giản, cửa xe mở rộng, đuôi xe trang nhã. Đặc biệt, ghế lái xe được nâng cao sẽ không "làm khó" các tay lái có chiều cao "kém chuẩn". Đồng thời, với vô lăng điều chỉnh xa gần, bạn sẽ tự tin làm chủ mọi hành trình cho dù không sở hữu một đôi chân dài bất tận.

5. Kia Soul 2016:

hình ảnh mẫu xe cho người thấp

Không phải ngẫu nhiên mà Kia trở thành cái tên được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Kiểu dáng minivan 3/4 của mẫu Kia Soul 2016 được xem là hoàn toàn phù hợp với những tay lái không may mắn có được chiều cao lý tưởng. Mẫu compact car nhỏ nhắn này không những được trang bị kính sậm màu kín đáo mà còn sở hữu ghế lái điều chỉnh độ cao để mở rộng tối đa tầm quan sát cho lái xe. Cửa kính rộng hơn, cao hơn cũng là những điểm nhấn nổi bật của Kia Soul thế hệ mới nhất. Ngoài ra, với sàn hành lý thấp phía sau, cho dù bạn không có chiều cao nổi bật, vẫn sẽ cảm thấy thoải mái khi cất đồ lên xe.

6. Hyundai Equus 2016:

hyundai Equss 2016

Hyundai Equus 2016 là mẫu sedan hạng sang nổi tiếng hiện nay và bởi vậy, dễ hiểu tại sao mẫu xe này chiếm thiện cảm của nhiều khách hàng, kể cả những lái xe có vóc dáng "khiêm tốn". Với ghế ngồi tùy chỉnh chiều cao, vô lăng chỉnh điện, bàn đạp tùy chỉnh tiện lợi, đặc biệt kính chắn gió lớn hơn...bạn sẽ yên tâm lái xe an toàn cho dù không sở hữu một đôi chân dài lý tưởng. Thêm vào đó, phiên bản 2016 được trang bị thêm hệ thống mở cốp tự động, một tính năng tiện dụng cho khách hàng.

Ảnh: Autobytel

Theo Autobytel