5 mẫu xe đáng chờ đợi sẽ mắt vào năm 2020

Admin
Ôtô tự lái của Apple hay Ferrari SUV là những mẫu xe được hy vọng sẽ ra mắt vào năm tới.

1. Ôtô tự lái của Apple:

Mặc dù Apple đã sa thải vài chục nhân viên làm việc trong dự án phát triển mẫu xe tự lái của mình, tuy nhiên thương hiệu "quả táo cắn dở" vẫn chưa chính thức hủy bỏ dự án này. Trong một bức thư ngỏ gửi Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Quốc lộ Mỹ (NHTSA), Apple bày tỏ mong muốn có các cơ hội để thử nghiệm công nghệ tự động cho các phương tiện trên đường công cộng. Ảnh: Motor1.

2. Ferrari Purosangue:

Purosangue đánh dấu tên tuổi Ferrari ở phân khúc xe đa dụng hạng sang hiệu suất cao. Mẫu xe này sẽ được Ferrari dùng để cạnh tranh với đối thủ Lamborghini Urus.Xe có thiết kế động cơ đặt phía trước nhưng hộp số đặt sau. Khách hàng có thể chọn loại sử dụng động cơ đốt trong truyền thống hoặc hybrid. Ảnh: Drive Mag.

3. Sedan Lamborghini:

Năm 2008, Lamborghini từng giới thiệu đến công chúng ý tưởng siêu sedan 4 cửa đầu tiên dựa trên nền tảng của Estoque, tuy nhiên dự án này đã im hơi lặng tiếng khá lâu. Nếu mẫu xe này trở thành hiện thực, Lamborghini bắt buộc phải mở rộng thêm dây chuyền sản xuất thứ 4 dành cho siêu sedan. Hiện tại các thông số cũng như thời điểm ra mắt của mẫu xe này vẫn là một ẩn số. Ảnh: VOV.

4. Chevrolet Camaro SUV:

Nếu như Ford đã có kế hoạch cho một chiếc SUV dựa trên mẫu xe Mustang, hãng xe Chevrolet vẫn chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào về một chiếc Camaro phiên bản gầm cao. Hiện tại Chevrolet vừa cho ra mắt mẫu SUV Blazer mang phong cách Camaro, tuy nhiên nhiều người vẫn hy vọng hãng xe này sẽ giới thiệu một chiếc SUV Camaro "thuần khiết" hơn. Ảnh: Motor1.

5. Xe bán tải điện Tesla:

Trong một phần kế hoạch phát triển của Elon Musk, CEO của Tesla đã phác thảo một loại xe bán tải điện mới bên cạnh mẫu bán tải chạy điện R1T được ra mắt vào cuối năm nay. Mẫu xe mới này dự kiến sẽ mang một thiết kế mới lạ, hấp dẫn cùng với động cơ tạo ra mô-men xoắn tức thời. Nếu điều này trở thành hiện thực, người tiêu dùng phải đợi ít nhất là đến năm 2020.Ảnh: Motor1.

Nguồn: TTT