5 điểm nhấn thú vị của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016

(Autovina) - Tại Bangkok International Motor Show 2016, hãng xe Nhật sẽ mang tới mẫu SUV thể thao Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016

Toyota vẫn luôn là cái tên ưu ái với người tiêu dùng Thái Lan và đến với triển lãm Bangkok International Motor Show 2016, hãng xe Nhật sẽ mang tới mẫu SUV thể thao Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016. Vậy mẫu xe này có những đặc điểm đáng chú ý nào?

hình ảnh toyota fortuner TRD Sportivo 2016

1. Nhà sản xuất cung cấp thêm gói Exquisite TRD Sportivo Package:

ngoại thất toyota fortuner TRD Sportivo 2016

Tuy chỉ là một gói body kit thể thao được trang bị thêm cho chiếc Toyota Fortuner 2016 nhưng phiên bản TRD Sportivo mới này không chỉ dừng lại ở đó. Gói body kit nổi bật này do Toyota Racing Development (TRD) (bộ phận chuyên phát triển các mẫu xe Toyota tham gia các giải đua trên thế giới) thiết kế với lưới tản nhiệt mạ crôm đen mờ, cản trước và sau được làm lại lớn hơn, hài hòa với màu khung thân và vòm mái xe đen mờ tinh tế. Một số chi tiết nhỏ cũng được nhà sản xuất chú trọng như logo biểu tượng TRD Sportivo tại lốp sau, la zăng TRD 20 inch 6 chấu màu đen và ống xả bằng thép không gỉ.

2. Hệ thống treo chắc chắn hơn:

Nhà sản xuất sử dụng phanh đĩa cỡ lớn được nâng cấp cho cả 4 bánh xe và hệ thống treo cân bằng tốt hơn với nhíp và lo xo giảm xóc tinh chỉnh. Với những trang bị mới nhất này, phiên bản thể thao của Toyota Fortuner 2016 cho khả năng thích ứng với nhiều dạng địa hình khác nhau.

3. Nội thất bắt mắt hơn:

nội thất toyota fortuner TRD Sportivo 2016

Không chỉ sở hữu kiểu dáng thể thao mạnh mẽ hơn mà nội thất xe cũng được làm mới sang trọng và cuốn hút hơn với hai tông màu đỏ và đen kết hợp. Bước vào không gian bên trong sẽ bắt gặp sự kết hợp hài hòa của hai gam màu này ở ghế ngồi bằng da bọc vải trải rộng khắp cabin xe, một chút nhấn nhá ở bảng táp lô, mặt trong cửa với các đường chỉ khâu màu đỏ. Bên cạnh đó, với nút bấm sang số và vô lăng bọc ống sợi cacbon kevlar, nút bấm khởi động TRD màu đỏ và bảng dụng cụ được thiết kế đặc biệt có in logo TRD Sportivo, có thể nói sắc đỏ quyến rũ và vật liệu cacbon là những điểm nhấn tạo nên nét tươi mới cuốn hút cho nội thất của Toyota Fortuner TRD Sportivo phiên bản mới nhất.

4. Hiệu suất mạnh mẽ:

Mẫu SUV thể thao mới của Toyota được trang bị thêm gói động cơ 2,8L 1 GD-FTV turbo diesel được xây dựng trên nền tảng phiên bản tiêu chuẩn hiện nay. Cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp giữ nguyên từ phiên bản gốc, động cơ diesel tăng áp cho công suất tối đa 177 mã lực, mô men xoắn 450 Nm. Nhiều ý kiến cho rằng mẫu Fortuner phiên bản "độ" TRD Sportivo mới nhất này của Toyota đủ sức chinh phục số đông khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe công suất lớn với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ.

5. Tăng cường sự tiện lợi:

Các sản phẩm của hãng xe Nhật luôn cho thấy hiệu suất vận hành bền bỉ và một nội thất hướng đến sự tiện lợi của người dùng. Tân binh Fortuner TRD Sportivo cũng không là ngoại lệ. Mẫu SUV thể thao phiên bản mới được đánh giá "cơ bắp" hơn, có khả năng chinh phục nhiều loại địa hình. Đó là nhờ lốp xe cao su Dunlop giúp xe chạy tốt trên nhiều dạng địa hình. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống âm thanh JBL Power Amp 11 loa, màn hình chạm và hệ thống định vị kết nối T-connect, đem lại cảm giác tiện nghi cho khách hàng.

Khách hàng có thể chọn lựa phiên bản dẫn động 2WD với mức giá dao động từ 1.679 - 1.699 triệu baht (1,07 - 1,09 tỷ đồng) và biến thể 4WD với mức giá từ 1.749 - 1.769 triệu baht (1,12 - 1,13 tỷ đồng). Toyota tự hào khẳng định Fortuner là mẫu SUV thiết kế trên nền tảng bán tải đắt giá nhất hiện nay của hãng, với tổng doanh số lên tới 29.286 sản phẩm trong tháng 2/2016 và với sự ra mắt phiên bản thể thao mới của mẫu xe này, Toyota muốn tăng cường thêm sự cạnh tranh của chiếc SUV Fortuner với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Ảnh: Thailand.carbay

Theo Thailand.carbay