5 điểm nhấn ấn tượng trên Kia Sportage 2017

(Autovina) - Kia Sportage 2017 là mẫu SUV nhận được nhiều thay đổi từ hãng xe Hàn Quốc với những cải tiến mạnh cả ngoại hình lẫn trang bị

Kia Sportage 2017 đang trở thành mẫu xe gây nhiều chú ý trong phân khúc SUV cỡ nhỏ (compact SUV), ngay cả khi không sở hữu ngoại thất mạ vàng hào nhoáng. Dưới đây là 5 ấn tượng mạnh về Kia Sportage 2017 phiên bản SX Turbo theo đánh giá của trang tin Carscoops.

hình ảnh review kia sportage 2017

1. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ mới và hấp dẫn hơn:

mũi xe review kia sportage 2017

Thoạt nhìn, Kia Sportage 2017 cho cảm giác chỉ được làm mới ở phần sau xe và ngôn ngữ thiết kế của Peter Schreyer dủ ra đời từ năm 2010 vẫn còn nguyên sức hấp dẫn ở những sản phẩm thế hệ cuối cùng sử dụng phong cách này.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn của Kia Sportage thế hệ mới nằm ở lưới tản nhiệt hình mũi hổ được vuốt cong, mới hơn và khác biệt hơn so với nhiều mẫu SUV truyền thống.

2. Màu sắc tinh tế hơn:

 

màu xe review kia sportage 2017

mặt sau review kia sportage 2017 lưới tản nhiệt review kia sportage 2017

“Lớp áo khoác” gợi liên tưởng mạ vàng của Kia Sportage 2017 thực chất được làm từ vật liệu đồng đánh bóng, giúp mẫu compact SUV vẫn nổi bật nhưng tiết chế độ “chói” khi đi cùng các chi tiết sặc sỡ khác như đèn sương mù LED dạng viên đá (ice cube). Màu đồng bóng cũng đủ ấn tượng để Kia Sportage 2017 có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ cùng phân khúc hiện nay như Honda CR-V, Toyota RAV4, Ford Escape.

3. Tăng tốc nhanh hơn:

Kia Sportage 2017 phiên bản SX Turbo được trang bị động cơ 2,0L, 4 xylanh tăng áp, sản sinh công suất 245 mã lực, cho khả năng tăng tốc nhanh hơn các phiên bản trước đây.

4. Kiểu dáng và các tính năng nổi bật:

nội thất review kia sportage 2017

hàng ghế review kia sportage 2017 trong cabin review kia sportage 2017 khoang để đồ review kia sportage 2017

Kia Sportage 2017 không hẳn là một mẫu xe thể thao thuần túy. Nội thất xe được sắp đặt đem tới cảm giác thoải mái và thân thiện với ghế bọc da tiện dụng. La zăng 19 inch mạnh mẽ song vẫn mang lại cảm giác lái êm “mượt”. Vô lăng nhẹ nhàng và thân thiện với người lái. Không gian nội thất đủ rộng cho 4 hành khách và hành lý trên xe. Và mặc dù sở hữu ngoại hình mạnh mẽ phiêu lưu, cửa sổ trời cỡ lớn, không gian trong xe vẫn sánh ngang với nhiều mẫu crossover nổi bật hiện nay như Mazda CX-5.

5. Kia vẫn là thương hiệu uy tín:

Với gói tùy chọn thêm trị giá 1.500 USD (tương đương 33,3 triệu đồng) cho hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD), nâng tổng giá trị sản phẩm lên 34.895 USD (tương đương 775 triệu đồng), bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Kia Sportage phiên bản mới nhất với nhiều tính năng nổi trội như: cửa sổ trời cực lớn, cốp sau mở tự động, công nghệ khóa và khởi động xe không chìa, ghế trước lắp sưởi và điều hòa, cảm biến đỗ phía trước/sau...Tất cả những ưu điểm này góp phần củng cố vững chắc vị trí của Kia, thương hiệu xe hàng đầu Hàn Quốc.