4 xe tay ga 'cực ngầu' cho cánh mày râu thêm cá tính

Admin
Được mệnh danh là "vua dòng tay ga", Honda SH luôn thu hút nhiều khách hàng là phái mạnh. Tuy nhiên, 4 mẫu tay ga sau đây không hề kém cạnh SH.
Các dòng xe tay ga từ lâu đã không chỉ còn dành cho phái nữ mà cũng được nam giới quan tâm khá nhiều nhờ sự thuận tiện mà chúng mang lại. Phân khúc các xe tay ga dành cho nam giới dường như được Honda SH làm chủ bởi đây gần như là cái tên xuất hiện đầu tiên và quen thuộc trên thị trường.
 
Những năm gần đây, rất nhiều mẫu tay ga dành cho nam giới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Sau đây là 4 mẫu tay ga dành cho nam giới đang hot nhất, canh tranh trực tiếp với Honda SH.
 
Piaggio Medley: 75 - 94 triệu đồng
 
Piaggio Medley 2020 là mẫu xe tay ga cao cấp vừa được Piaggio ra mắt cách đây không lâu.Không thuộc các ông lớn như Yamaha hay Honda, mẫu tay ga đến từ thương hiệu Ý vẫn để lại ấn tượng cho người dùng với sang trọng bắt và khả năng tiết kiệm xăng.Tại Việt Nam, Piaggio Medley 2020đang được bán ra với 3 phiên bản là Medley 125 ABS, Medley 125 S ABS và Medley 150 ABS.
 
 
 
Medley cókhối động cơ iGet xy lanh đơn đi cùng hệ thống Star & Stop đã giúp Medley có công suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Kiểu dáng củaPiaggio Medley 2020 cũng hướng đến phái mạnh. Có thế thấyPiaggio Medley xứng đáng là đối thủ của SH 150 tại Việt Nam.
 
Yamaha NVX 155: 43 - 52 triệu đồng
 
 
 
 
Yamaha NVX là mẫu xe ga với kiểu dángthể thao được thương hiệu xe Nhật Bản ra mắt và được bán ra tại Việt Nam vào cuối năm 2016. Kể từ đó đến nay, Yamaha NVX tại Việt Nam có hai phiên bản là Yamaha NVX 155 và Yamaha NVX 125.NVX 155 được biết đến là dòng xe hầm hố với động cơ cực mạnh mẽ hướng đến đối tượng nam giới.
 
 
Sức mạnh của nó đến từ động cơ Blue Core 155cc sản sinh công suất tối đa tới 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm. Có thể nói, khối động cơ này đã giúp Yamaha NVX 155 trở thành xe tay ga mạnh mẽ nhất trong phân khúc 150. Chính vì lý do này, cộng với giá tiền hợp lý, tính năng hiện đại từ phanh ABS đến smart key,...phái mạnh rất thích NVX.
 
Honda Vario 150: 52 - 54 triệu đồng
 
Honda Vario 150 luôn được đặt cạnh Yamaha NVX để so sánh bởi chúng có thiết kế ngoại hình khá giống nhau. Là một mẫu tay ga nhập khẩu nhưngVario không hề lép vế so với xe tay ga nội địa mà còn rất được ưa chuộng trên thị trường. Một số tính năng nổi trội của Vario như trang bị Smart key - tính năng chìa khóa thông minh, cốp xe thoải mái và rộng rãi, trang bị màn hình TFT,...
 
 
 
 
Động cơ mà Honda trang bị trên Varrio 150 là SOHC 150cc xy lanh đơn đem đến công suất cực đại 13,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,4 Nm; đi kèm là công nghệ iDlingStop cùng bộ đề ACG.
 
Honda Air Blade 150: 56 - 56,5 triệu đồng
 
Một mẫu xe khác từ Honda cũng rất được cánh mày râu ưa chuộng là Air Blade. Phiên bản 2020 đã dẫn đầu xu thế với trang bị phanh ABS, áp dụng smartkey và khả năng kết nối với smartphone qua màn hình LCD.
 
Honda Air Blade 150 2020.
 
 
 
Về kỹ thuật, Honda Air Blade 150 mới 2020 được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP 149,3cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 9,6kW tại 8500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,3 Nm.
 
Thị trường xe máy 2019 vô cùng sôi động khi các hãng liên tục cho ra mắt nhiều phiên bản mới để thu hút khách hàng.