4 xe ra mắt tháng 6/2013 tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Thị trường xe Việt tháng 6/2013 sẽ sôi động hơn với các mẫu xe ô tô mới được ra mắt.

Honda City



Việc ra mắt Honda New City mới tại Việt Nam sẽ giúp cho thị trường xe sedan giá rẻ có thêm lựa chọn mới, đối với những khách hàng ưa chuộng những dòng xe Nhật nhưng kinh phí có phần khiêm tốn thì sẽ cân nhắc những sản phẩm như Honda City, hoặc Toyota Vios.

Việc phân phối Honda City tại Việt Nam là điều không khó suy đoán khi mẫu xe này đã hai lần được trưng bày tại Tirển lãm Ô Tô Việt Nam năm 2011 và 2012 nhằm thăm dò thị hiếu khách hàng.

>> Xem thêm chi tiết

Nissan Sunny



Mẫu xe sedan cỡ nhỏ Nissan Sunny sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới trong một diện mạo hoàn toàn mới, nhằm cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City.

Các đại lý Nissan tại Việt Nam đã có dịp được diện kiến mẫu xe mới và tham gia các buổi tập huấn, lái thử mẫu xe này tại Việt Nam, do vậy ngày ra mắt mẫu xe này cũng không còn xa. Theo một số nguồn tin không chính thức thì Sunny sẽ có nhiều phiên bản khác nhau, tương ứng với 2 loại hộp số sàn hoặc tự động CVT, giá bán rò rỉ bắt đầu từ 536 triệu đồng, một mức giá khá cạnh tranh.

>> Xem thêm chi tiết

Ford Everest 2013



Everest 2013 còn được Ford Việt Nam bổ sung thêm một số tiện nghi như điều khiển audio sau vô lăng, chức năng Cruise Control, 6 loa nghe nhạc và kết nối USB. Đây đều là những tính năng đang khá thịnh hành hiện nay.

Ford Everest là mẫu xe khá thành công của Ford Việt Nam, tính riêng trong tháng 4,  Ford Everest là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Mỹ, với 191 xe được bán ra, gấp đôi tháng 3.

>> Xem thêm chi tiết

Mercedes-Benz A-Class



Sở dĩ trước đây Mercedes-Benz Việt Nam chưa tính đến A-Class là bởi bản thân dòng xe này chưa thực sự hấp dẫn, đặc biệt là đối với đa số khách hàng Việt Nam. Tuy nhiên, A-Class mới được đánh giá rất cao và thực tế đã rất thành công tại thị trường châu Âu. Vì vậy, trong một cuộc họp tại tập đoàn mới đây, ông đã quyết định chọn A-Class.

Được biết tại thời điểm này, một số đại lý cũng đã thông báo bắt đầu nhận đơn đặt hàng A-Class mới.

>> Xem thêm chi tiết


Hoàng Phát

cuongvc