3 mẫu xe côn tay dưới 150 đáng đồng tiền bát gạo dịp Tết

Admin
Ngoài sức hút của thị trường xe côn tay 150 cc, những mẫu xe côn tay trong phân khúc dưới 150 cc ở thị trường nước ta cũng được đánh giá cao và thu hút sự chú ý của nhiều người.

SYM Star SR 125 EFI

SYM Star SR 125 EFI sở hữu thiết kế bắt mắt và nhiều điểm có phong cách gợi nhắc tới Honda Winner thế hệ trước. Xe có thiết kế đèn định vị LED bắt mắt, cụm đồng hồ hiện đại kết hợp công nghệ analog và LCD hiển thị rõ nét các thông tin.

Là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ nhưng SYM Star SR 125 EFI có hệ thống động cơ ECOTECH ấn tượng. Đây là bộ động cơ hoàn toàn mới, có thiết kế xi lanh bằng hợp kim nhôm có độ bền cao và giải nhiệt tốt. Bộ động cơ SOHC dung tích 123cc này cho phép xe đạt công suất tối đa 8,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 0,88 kg.mf tại 5.500 vòng/phút. Đặc biệt, hệ thống côn tay chủ động đem lại cảm giác phấn khích và kiểm soát xe dễ dàng. Trong khi đó ống pô xe thể thao mạnh mẽ và bánh sau lớn giúp xe ôm cua rất tốt.

Ở tầm giá bán lẻ đề xuất chỉ 27,29 triệu đồng, SYM Star SR 125 EFI thực sự là một trong những lựa chọn rất đáng chú ý trong phân khúc xe côn tay dưới 150 cc.


SYM Star SR 125 EFI

Suzuki GD 110HU

Suzuki GD 110HU là dòng xe côn tay cỡ nhỏ có thiết kế theo phong cách cổ điển với đèn pha tròn, tay lái đặt khá cao.

Hệ thống gầm xe cao, bộ giảm xóc với phuộc sau điều chỉnh 5 cấp độ, baga sau nhỏ gọn tải trọng 3 kg chở theo hành khí khá tiện ích. Trong khi đó đồng hồ xe thiết kế trực quan dễ quan sát, ống xả mới giảm độ ồn tốt, còn hệ thống động cơ 4 thì vận hành mạnh mẽ. Cộng với thiết kế công thái học thông minh, GD 110HU được nhận định là vận hành rất nhàn nhã trong phố thị.

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của Suzuki được bán ra ở thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 28,5 triệu đồng. Mẫu xe này được phái mạnh trung niên đánh giá khá cao.

SYM Husky 125

Cũng có phong cách cổ điển, Husky 125 của SYM gợi nhắc lại phần nào đó hình bóng của xe ba kích như Simson một thời.

Xe có bình xăng nằm ngang, yên đôi kéo dài, các đường nét được trau chuốt, bộ phuộc trước dài và vành nan hoa, SYM Husky 125 tạo nên sự nổi bật trong phố phường đông đúc. Husky 125 tạo ấn tượng mạnh với người dùng nhờ khối động cơ đơn xy lanh, dung tích 124cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa tới 12 mã lực tại vòng tua máy 9500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 7000 vòng/phút.

SYM Husky 125 hiện có giá bán đề xuất là 33,9 triệu đồng.