2011 Chevrolet Montana: Tải nhỏ mang phong cách hatback

Giới thiệu vào đầu tháng 10 năm nay, 2011 Chevrolet Montana mang đến hơi thở vùng đất Nam Mỹ đến các đại lý trên thị trường nước này.

 

Được dựa trên nền tảng của Brazilian Chevy Agile, 2011 Chevrolet Montana thoạt nhìn khá giống mẫu hatback. Tuy nhiên, đây lại là chiếc xe tải nhỏ với hai cửa ra vào phù hợp với nhu cầu vận tải hàng hóa cũng như phục vụ gia đình những chuyến đi xa.

Với động cơ 1.4L 4 xy lanh, hộp số tay 5 cấp, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong khoảng 12 giây Chevrolet Montana có vẻ khá khiêm tốn so với các thành viên khác trong gia đình xe tải. Tuy nhiên, 2011 Chevrolet Montana vẫn đủ sức chứa hơn 80kg ở khoang chứa đồ phía sau. Một con số đáng so sánh với chiếc xe bán tải được trang bị đầy đủ.
 
 Đặc biệt, đây còn là mẫu xe khá tiết kiệm nhiên liệu khi được chạy trên đường cao tốc. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống treo phía trước và sau hoạt động độc lâp giúp chiếc xe có thể dễ dàng thích nghi mọi địa hình.
 
Giá khởi điểm 18.720 USD cho bản thường, và sẽ lên đến 25.770 USD nếu trang bị thêm túi khí 2011 Chevrolet Montana có thiết kế mang vẻ hiện đại, năng động cùng 4 màu cơ bản xanh, đỏ,trắng sẽ làm phong phú lựa chọn của khách hàng.
 
Tạo điều kiện và bước đệm cho những chiếc xe tải lớn hơn, Montana đang được Chevrolet hi vọng đạt những kết quả khả quan trong việc chinh phục thị trường Mỹ khó tính này. 
 
Một số hình ảnh về 2011 Chevrolet Montana:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguyễn Liên
 
lien