15 mẫu xe "made in China" siêu đỉnh

Admin
Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc thường bị nhắc đến với việc sao chép các thương hiệu nổi tiếng nhưng họ cũng cho ra đời không ít mẫu xe nguyên bản ấn tượng. Dưới đây là 15 mẫu xe "made in China" siêu đỉnh.

Nio ES6 là sự thiết kế đáng yêu của một trong những công ty sáng tạo nhất ở Trung Quốc. Chiếc xe này hoạt động rất tốt đến nỗi nó có thể được ví như siêu xe triệu USD Pagani Huayra Nemesis trong dòng xe điện. Nio ES6 có thể chạy hơn 510km trên một lần sạc đầy.

Polestar 1 được sản xuất tại nhà máy Polestar ở Thành Đô, Trung Quốc. Nó là loại xe điện thể thao rất sang trọng hoạt động tốt hơn bất kỳ động cơ xăng nào. Động cơ điện của Polestar 1 tạo ra công suất 619 mã lực và mô-men xoắn cực đại 738 LB-FT. Pin 34 kWh có khả năng đưa EV lên 100km/giờ trong 4,2 giây.

Hongqi L5 không phải là chiếc xe dành cho bất kỳ ai với kiểu dáng đèn pha phía trước gợi nhớ đến những chiếc xe cổ. Đây hiện là chiếc xe đắt nhất được sản xuất tại Trung Quốc. Nó chạy trên động cơ V12 tăng áp kép tạo ra 400 mã lực và mô-men xoắn 550 NM. Chiếc xe có giá lên tới 20 tỷ đồng.

Nio EP9 là siêu xe tương lai với khí động học có thể giúp xe tăng tốc 100km/giờ trong 2,7 giây. EP9 có thể đạt tốc độ tối đa gần 314km/giờ. Chiếc xe tạo ra 1.341 mã lực và có thể chạy hơn 426km mỗi lần sạc. Đặc biệt, EP9 chỉ mất 45 phút để sạc đầy.


The Singulato là một chiếc SUV tuyệt vời, được chế tạo bởi Zhiche Auto ở Bắc Kinh. Singulato nổi bật với đèn pha tuyệt đẹp và cản trước thú vị. EV này sở hữu cửa tự sát, màn hình hiển thị 16,4 inch và màn hình cảm ứng 15,6 inch. IS6 có hai động cơ có thể tạo ra 349 mã lực và di chuyển hơn 400km cho 1 lần sạc.

Thunder Power là một xe điện nhỏ gọn, kiểu dáng được thiết kế bởi Zagato. Trong thời gian tới, Thunder Power được dự đoán sẽ là đối thủ của Tesla. Chiếc xe tạo ra 429 mã lực và có thể chạy hơn 643 km trên một lần sạc. Thunder Power chỉ mất 30 phút cho một lần sạc nhanh.

Xiaopeng P7 là sản phẩm của hãng Xiaopeng Auto được tập đoàn Alibaba hậu thuẫn, trang bị chip Snapdragon 820A. Xiaopeng P7 có thể đi được tối đa 70km cho 1 lần sạc. Xiaopeng P7 có khả năng tăng tốc lên 100km trong 4,3 giây.

Chiếc xe thể thao tuyệt vời này có thiết kế khí động học được chế tạo đặc biệt để đáp ứng công suất 1.030 mã lực và mô-men xoắn cực đại 6.372 LB-FT của động cơ siêu xe do God Godilla tạo ra. AT96 có khả năng tăng tốc 100km/giờ trong 2,5 giây.

XC60 2020 được sản xuất hoàn toàn tại Thành Đô, Trung Quốc. Volvo XC60 2020 cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Volvo. Đây là một trong những mẫu Crossover 5 chỗ nhiều tiện nghi thuộc dòng SUV hạng sang được đánh giá là an toàn nhất thế giới.

Techrules Ren RS là siêu xe điện mạnh 1287 mã lực đến từ Techrules có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Chiếc xe được trang bị tới 6 động cơ điện sạc turbine độc quyền, thiết kế ấn tượng. Trái tim của Ren RS là hệ động lực điện Turbine-Recharging Electric Vehicle (TREV) mang tính cách mạng của Techrules. Tầm hoạt động của xe được cải thiện nhờ hệ thống sử dụng một turbine dẫn động máy phát điện cho phép sạc nhanh bộ pin nguồn 28 kWh, kết hợp với một số tối ưu công nghệ. Kết quả là chiếc xe có tầm hoạt động lên tới 1.170 km từ 80 lít nhiên liệu diesel.

Qiantu K50 là một trong những EV tuyệt vời nhất mà các công ty ô tô Trung Quốc đã giới thiệu với thế giới. Chiếc xe được chế tạo với các vật liệu khí động học nhẹ, do đó tốc độ và hiệu suất của nó được đảm bảo. K50 sản sinh 402 mã lực và có thể chạy khoảng 370 km cho 1 lần sạc.

Polestar 2 là chiếc xe điện sang trọng với kiểu dáng bóng bảy siêu đẹp, được sản xuất tại Lộ Kiều, Trung Quốc. Polestar 2 có thể chạy khoảng 434km với một lần sạc, tăng tốc 100km/giờ trong chưa đầy 5,0 giây. Polestar 2 cũng được trang bị rất nhiều tiến bộ về công nghệ.

Các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc hy vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường xe điện tương lai và LeSee là một sản phẩm để hoàn thành kế hoạch này. Chiếc xe hoàn toàn tự động, có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh.

EC6 là một chiếc SUV EV lý tưởng cho mọi gia đình. EC6 có thể chạy liên tục hơn 429km với tốc độ tối đa 200km/giờ. Động cơ xe tạo ra 544 mã lực. Cabin sang trọng có nhiều màn hình kỹ thuật.

Byton M-Byten được bán ở thị trường Mỹ và là đối thủ nặng ký với các SUV Tesla. Ở bên ngoài, M-Byte có thể trông khá đơn giản nhưng bên trong cabin xe vô cùng hiện đại. Chiếc xe sản sinh 408 mã lực và có thể chạy khoảng 384 km trên một lần sạc.