"Quái vật" xế độ Harley-Davidson GP S Le Mans trị giá cả tỷ đồng

Admin
Chiếc xe môtô Harley-Davidson GP S Le Mans trong bài viết này được độ lại từ mẫu Harley-Davidson Breakout, mang vẻ ngoài bắt mắt nhờ sự kết hợp hai màu sắc Đen Vàng cùng nhiều trang bị độ giá trị.

Trong giới độ xe Harley-Davidson, xưởng độ Thunderbike đến từ Đức có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất hiện nay. Các sản phẩm xe độ Harley-Davidson của Thunderbike từng thực hiện luôn mang trên minh sự độc đáo và giá trị. Ngoài ra xưởng độ này không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu một, hai chiếc mà liên tục ra mắt các sản phẩm mới.

Chỉ cách đây ít ngày, Thunderbike vừa giới thiệu sản phẩm xe độ mới mang tên xế độ Harley-Davidson GP S Le Mans nhằm chào đón lễ Giáng sinh và năm mới. Được biết, chiếc xe độ mới của Thunderbike được tạo nên từ Harley-Davidson Breakout, là một trong những bản độ dành cho đường đua, đặc biệt là giải đua Le Mans khắc nghiệt.

Được Thunderbike mô tả là "chiếc xe siêu cao cấp mới thuộc dòng xe độ GP độc quyền", Harley-Davidson GP S Le Mans thực sự gây choáng ngợp không chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt mà còn ở sức mạnh động cơ.

Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V-Twin đã được độ đến Stage IV với dung tích xylanh 131 ci, tương đương 2.146,7 cc, sản sinh công suất 123 mã lực và mômen xoắn cực đại 178 Nm.

Khác với những chiếc Breakout thông thường, Harley-Davidson GP S Le Mans có dàn chân gồm bộ vành 23 inch ở trước và 21 inch ở sau, đi kèm là đĩa phanh siêu lớn.

Trong đó vành sau của xe đi kèm với giảm xóc đơn sau cho phép người dùng nâng và hạ chiều cao xe. Cặp phuộc trước của xe đi kèm hệ thống tùy chỉnh, đồng thời đóng vai trò là hệ thống giảm chấn.

Nói về các chi tiết độ, Thunderbike đã mang đến cho chiếc GP S Le Mans hơn 20 chi tiết độ khác nhau, từ bảng số độ cho đến bộ kit Stage IV độ động cơ và ống xả tăng công suất.

Tuy nhiên, đáng kể đến nhất của xe phải là nước sơn bóng phối cùng với màu vàng nhám cực bắt mắt. Được biết, màu áo của xe do Kruse Design phụ trách thực hiện với tiêu chí nhấn mạnh vẻ thể thao của xe.

Thunderbike hiện không tiết lộ chi phí độ chiếc Breakout nguyên bản thành GP S Le Mans. Tuy nhiên, theo một số người trong nghề đánh giá, dựa vào các chi tiết bổ sung được liệt kê thì giá xe Harley-Davidson GP S Le Mans có thể lên đến 49.000 USD (tương đương 1,13 tỷ đồng), chưa bao gồm giá xe nguyên bản, chi phí nhân công và chi phí sơn xe.