Cuộc thi kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật được tổ chức bởi General Motors Việt Nam

Igorpok
(Autovina)-Tại General Motors Việt Nam 2017, 2 thí sinh giành giải Vàng và giải Bạc sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết được tổ chức ở Thái Lan.

(Autovina)-Tại General Motors Việt Nam 2017, 2 thí sinh giành giải Vàng và giải Bạc sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết được tổ chức ở Thái Lan.

 General Motors Việt Nam, cuộc thi Kỹ năng bán hàng và Tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc 2017 được tổ chức tại Trung tâm hội Nghị Almaz, Vinhomes Long Biên và đại lý Chevrolet Thăng Long Đại Việt nhằm nâng cao và phát triển năng lực cũng như kỹ năng bán hàng và sau bán hàng cho nhân viên toàn đại lý Chevrolet.

Trong tổng số 632 người chiến thắng ở các vòng thi trước với sự tham gia của tất cả các đại lý Chevrolet trên cả nước đã chọn được 53 thí sinh tham dự chung kết cấp quốc gia, trong đó 33 thí sinh tranh tài ở nội dung Kỹ năng bán hàng và 20 thí sinh tranh tài ở nội dung Tay nghề kỹ thuật viên.

Nội dung Kỹ năng bán hàng với 33 thí sinh đã trải qua 05 vòng thi: Kiểm tra kiến thức, Thi đồng đội, Giới thiệu xe, Trò chơi đố hình và Xử lý tình huống. Những thử thách này đã lần lượt giúp các thí sinh có cơ hội thể hiện kỹ năng và kiến thức chuyên môn, tinh thần làm việc nhóm, khả năng đưa ra các giải pháp kỹ thuật cũng như các giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.

 Bên cạnh đó, 20 thí sinh của nội dung Tay nghề kỹ thuật viên cũng trải qua 05 vòng thi: Lý thuyết, Kỹ năng đo đạc cơ bản, Tháo lắp các cụm chi tiết, Lý thuyết điện và chẩn đoán & Sửa chữa hư hỏng trên xe Colorado.

Kết thúc cuộc thi, những người chiến thắng được trao tặng chứng chỉ, huy chương cùng nhiều phần thưởng khác. Đặc biệt, 2 thí sinh giành giải Vàng và giải Bạc của mỗi nội dung thi (Kỹ năng bán hàng và Tay nghề kỹ thuật viên) sẽ đại diện Việt Nam tham dự Cuộc thi chung kết cấp khu vực được tổ chức tại Thái Lan vào quý I năm 2018.