Yên tâm khi mua xe Mercedes đã qua sử dụng

Svetlanauhn
(Autovina) - Với chương trình Proven Exclusivity, khách hàng mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng sẽ nhận được sự chăm sóc đầy đủ, không khác gì khi mua xe mới 100%.

Hiện nay ở Việt Nam, việc mua xe đã qua sử dụng thường đặt người mua vào nhiều rủi ro tiềm ẩn, chẳng hạn như không nắm rõ được tình trạng xe hoặc không được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách. Tuy nhiên giờ đây khách hàng có thể gạt đi nỗi lo này, nhờ chương trình Proven Exclusivity của Mercedes-Benz Việt Nam.

Đây là chương trình hỗ trợ mua xe đã qua sử dụng chính hãng, giúp khách hàng có thể trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng với mức chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có đầy đủ thông tin về lịch sử dịch vụ trước đây của xe.



Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Đây là cơ hội cho những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz với mức chi phí ban đầu thấp hơn. Với chương trình xe đã qua sử dụng chính hãng - Proven Exclusivity, khách hàng có thể tránh được các rủi ro thiếu thông tin khi chọn mua xe đã qua sử dụng trên thị trường.”

Nhằm đảm bảo chất lượng cho những chiếc xe đã qua sử dụng, Mercedes-Benz đưa ra các nguyên tắc rất khắt khe: xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 4 năm hoặc 80.000km. Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz sẽ cấp chứng nhận Proven Exclusivity, và khi đó, xe đã sẵn sàng đến tay người chủ sở hữu mới. Đặc biệt, xe sẽ được hãng bảo hành 6 tháng hoặc 15.000km, tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng cũng có thể ký gửi xe tại các đại lý để nâng cấp lên xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới. Ngoài ra, khách hàng khi đến xem xe đã qua sử dụng tại các đại lý, có thể lái thử và được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn. Đại lý cũng sẽ hỗ trợ tài chính cho các khách hàng có nhu cầu.



Anh Trần Văn Duy, người vừa mua chiếc C300 đã qua sử dụng chính hãng chia sẻ: “Với mức chi phí ngang với một chiếc xe phổ thông cỡ trung, tôi đã có thể mua được xe C-Class và tự tin hơn khi đi giao dịch với khách hàng. Điều khiến tôi lo lắng nhất khi mua một chiếc xe đã qua sử dụng chính là lý lịch của xe, nhưng nay khi chương trình của Mercedes-Benz đảm bảo được điều đó, tôi hoàn toàn yên tâm.”

Ngoài ra, để chào đón tết nguyên đán Giáp Ngọ, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lên Merc đón xuân“. Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được “lộc tết“ giá trị và đặc biệt.

Nguyễn Nam

kynam