Yamaha Việt Nam sắp ra mắt Exciter mới ?

Svetlikj
(Autovina) - Một số hình ảnh xuất hiện trên trang facebook của hội Exciter Việt Nam được cho là Exciter phiên bản mới 2012, với thay đổi lớn nhất nằm ở...bộ tem.

 

Theo những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy đây là 2 phiên bản R và RC của Yamaha Exciter, ngoài bộ tem được đổi mới với khá nhiều lựa chọn, Yamaha Exciter R và RC vẫn sở hữu bộ mâm viền đỏ hoặc trắng trông khá thể thao và bắt mắt. Kiểu dáng của xe không có gì thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Phiên bản "sốt" nhất của Exciter là GP lại không có mặt trong bộ ảnh này, do đó không biết Yamaha có thay đổi gì cho phiên bản GP hay không ? Rất có thể do chiếc xe vẫn còn bán rất tốt nên Yamaha Việt Nam không thay đổi, hoặc hãng xe này muốn giữ bí mật đến giờ chót.

Vẫn chưa có thông tin gì về động cơ có được cải tiến gì hay không, nhưng theo dự đoán của Autovina, đây chỉ là phiên bản làm mới nên sẽ không có sự thay đổi nào ở khả năng vận hành.

Tất cả các phiên bản của mẫu Yamaha Exciter hiện tại được trang bị động cơ 4 thì, SOHC, 4 van với xylanh có kích thước 54 x 58,7 mm, dung tích 133,4 phân khối và làm mát bằng chất lỏng, hộp số 5 cấp. Trong đó, thành phần xylanh và piston được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil nhằm tăng tuổi thọ động cơ.


Hoàng Phát

ảnh : facebook



 
 
cuongvc