Yamaha tổ chức họp mặt mừng công đội tuyển bóng đá U13

Admin
(Autovina) Sau những nỗ lực đáng ghi nhận của các cầu thủ “nhí” U13 Việt Nam tham dự các giải đấu Quốc tế vừa qua, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc mừng chiến thắng đồng thời khen thưởng BHL và các cầu thủ tại Đà Nẵng vào dịp giữa tháng 10 năm 2008.

Buổi tiệc là dịp gặp gỡ, sum họp của các thành viên đội tuyển U13 Đà Nẵng – đạt chức vô địch tại cúp bóng đá Đông Nam á và các cầu thủ U11 Đắcklắk trong thành phần ĐT Việt Nam tham dự giải nhi đồng tại Nhật Bản.

Tại đây, ông Asano Masaki – đại diện công ty Yamha Motor Việt Nam đã cho biết: “Chúng tôi vui mừng vì đội tuyển bóng đá nhi đồng Việt Nam luôn thể hiện tinh thần đoàn kết và hữu nghị trong suốt quá trình thi đấu. Tài trợ thể thao cũng như khen thưởng cho các em lần này, chúng tôi muốn khích lệ thế hệ tương lai của Việt Nam luôn cố gắng rèn luyện sức khỏe thể chất song song với nâng cao trí thức”.

Yamaha từ lâu đã có nhiều hành động thiết thực quan tâm đến trẻ em Việt Nam, đặc biệt là lứa tuổi nhi đồng – mầm non của đất nước. Qua buổi gặp gỡ, chia vui cùng các em lần này, Yamaha đã chứng tỏ sự sát cánh cùng thể thao nước nhà không chỉ ở việc tài trợ, tổ chức thi đấu mà còn về tinh thần của vận động viên: động viên và khuyến khích để các em ngày càng trưởng thành trong thành tích thể thao cũng như trong nhân cách.

 

Lương Hương

autovina