Yamaha tiếp tục tài trợ cho đội tuyển quốc gia

Igorpok
Đội tuyển Olympic quốc gia cũng đang tập luyện chuẩn bị Cúp 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội (diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh) và tiếp đó là Asiad 2010 diễn ra vào tháng 11/2010

Ngày 14/9 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ công bố gia hạn hợp đồng Nhà đồng tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá nam quốc gia và Đội tuyển Olympic quốc gia Việt Nam.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục là một trong những nhà tài trợ chính trong năm 2010-2011.
 
Bản hợp đồng tài trợ trước đó giữa VFF và Công ty Yamaha Motor được thực hiện vào 5/2007 ngay trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2007 và được đánh giá là rất thành công. Với khẩu hiệu "Vì tương lai bóng đá Việt Nam", Công ty Yamaha Motor đã có nhiều đóng góp cho các giải bóng đá phong trào và chuyên nghiệp.
 
VFF hy vọng, các cầu thủ của hai đội tuyển sẽ cảm nhận được sự cổ vũ, động viên to lớn của toàn thể cộng đồng để nỗ lực đạt kết quả tốt trong tập luyện và thi đấu, thể hiện một hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam trước bạn bè quốc tế.
 
Hiện đội tuyển Việt Nam đang khẩn trương chuẩn bị cho Cúp 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội (diễn ra tại Hà Nội) và giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2010 vào tháng 12/2010 với nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch.
 
Theo TTXVN
Bùi Yến