Yamaha ra mắt dòng xe NOUVO LX hoàn toàn mới

Admin
(Autovina) Ngày 25/4, tại Tp.HCM, Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới “NOUVO LX” – một mẫu xe thể hiện được những giá trị thực sự của dòng xe tự động AT, đó là sự kết hợp giữa kiểu dáng ấn tượng với ý tưởng “Trải nghiệm dòng xe máy lịch lãm”.

Cùng với kiểu dáng mang phong cách “sang trọng”, NOUVO LX còn nổi bật với nét thể thao mạnh mẽ. Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 2 van, 135cc được làm mát bằng dung dịch lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường xe tự động AT tại Đông Nam á. Ngoài ra, chiếc xe còn là sự kết tinh của các công nghệ tối tân như xy lanh DiASil và Piston nhiệt đúc. Thêm vào đó, hệ thống khung sườn được thiết kế mới kết hợp với động cơ mạnh mẽ tạo nên sự vững chắc và cảm giác lái xe êm ái trên mọi hành trình. Không chỉ có những tính năng vượt trội, NOUVO LX còn thể hiện hiệu suất vận hành tối ưu.

Ngoài ra, NOUVO LX còn được thiết kế nhằm gia tăng tính tiện dụng cho người sở hữu. Ví dụ điển hình là ngăn chứa đồ dưới yên xe thoáng rộng có thể cất giữ nón bảo hiểm cỡ lớn và và các vật dụng cá nhân. Ngoài ra, ngăn chứa còn có nắp bảo vệ chống trộm cũng như bảo mật lúc mở yên xe. Ổ khoá đa chức năng được trang bị cho xe với nắp đậy làm tăng hiệu quả chống mất trộm cũng như hạn chế sự hư hại do điều kiện tự nhiên gây ra. Các chức năng này được kết hợp vì sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Ống xả được trang bị hệ thống lọc khí thải tiên tiến S-CAT giúp vận hành và điều tiết khí thải tối ưu, tạo âm thanh êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn EU2.

NOUVO LX mang lại cho người sở hữu cảm giác tuyệt vời bởi vẻ đẹp công nghệ và niềm vui khi điều khiển xe. Đó chính là mục tiêu mà Yamaha không ngừng theo đuổi.

Quý Nguyễn

autovina