Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục quan tâm tới trẻ em

Admin
(Autovina) Năm nay Công ty Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục các chương trình trao quà tặng tới các trẻ em ở một số vùng khó khăn trên cả nước nhân dịp các em bước vào năm học mới.

Chương trình trao tặng dụng cụ học tập cho trẻ em Việt Nam là hoạt động thường niên của Yamaha Motor Việt Nam đã được tổ chức từ nhiều năm gần đây, trên nhiều địa phương trong cả nước.

Năm nay, Công ty Yamaha Việt Nam sẽ tiến hành trao tặng hơn 401.430 bộ đồ dùng học tập cho các em học sinh cấp tiểu học tại Sóc Sơn (Hà Nội), Thanh Hóa, Gia Lai và kiên Giang, tổng trị giá là 15,6 tỷ đồng. Chương trình được thựuc hiện dưới sự phối hợp tham gia của Bộ giáo dục và Đào tạo, các sở, nghành trực thuộc tại các tỉnh thành.

 

Niềm vui của những em bé khi có đồ dùng học tập mới.

Hoạt động này nằm trong chuỗi những cố gắng của Yamaha Motor Việt Nam nhằm nỗ lực  không ngừng để trở thành một thành viên tích cực trong cộng đồng Việt như: Chương trình dạy lái xe an toàn, trao học bổng cho học sinh sinh viên, xây nhà trẻ, đóng góp các quỹ từ thiện (quỹ chất độc gia cam, người nghèo…)…

Từ năm 2003 đến nay, công ty đã trao tặng hơn 1,240,000 bộ đồ dùng học tập cho các em học sinh cấp tiểu học tại 10 tỉnh thành trong cả nước

 

Lương Hương

autovina