Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Taurus

Admin
(Autovina) Sau sự ra mắt của phiên bản Nouvo LX mới, Yamaha Motor Việt Nam đã giới thiệu thêm một mẫu xe số dung tích 115cc hoàn toàn mới mang tên TAURUS.

Khởi đầu thành công với dòng xe số tiên tiến SIRIUS tại thị trường Việt Nam từ năm 1999, và bây giờ với mẫu xe TAURUS 115cc Yamaha dường như quyết tâm theo đuổi cuộc chơi với các đối thủ như Honda, SYM…trong thị phần xe số dành cho người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình.

                         
        Taurus mới có vóc dáng mạnh mẽ khi nhìn trực diện.                  

TAURUS được trang bị động cơ 115cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, xilanh đơn, mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ, tăng tốc êm ái, an toàn. Đặc biệt, YAMAHA cải tiến hiệu suất làm mát cho động cơ xe bằng việc thiết kế xilanh nhôm với ống lót được đúc hẳn bên trong. Ngoài ra, hệ thống cảm ứng khí tiên tiến góp phần thực hiện cam kết của YAMAHA trong việc bảo vệ môi trường với chất lượng khí thải sạch hơn, đạt tiêu chuẩn EU2.

Không chỉ tập trung phát triển công nghệ, TAURUS còn được tích hợp nhiều cải tiến mới về thiết kế để chinh phục khách hàng mọi nơi. Hai tấm chắn bùn được thiết kế góc cạnh, cụm đèn hậu chia sẻ nhiều chi tiết với các sản phẩm hiện có của Yamaha Việt Nam. Chiều dài tổng thể 1.930 mm, rộng 675 mm và cao 1.055 mm. Độ cao yên 755 mm, thấp hơn 15 mm so với Sirius nên rất dễ lên xuống. Khung sườn với cấu trúc lõi thép dạng hình thoi mang lại sự chắc chắn, bền bĩ cho toàn khung xe; khoảng cách bánh trước bánh sau vô cùng cân đối- giúp TAURUS trở thành người bạn đường tin cậy và lý tưởng cho mọi người, mọi nhà dù điều khiển xe ở thành thị, nông thôn, các địa hình đường gồ ghề hoặc tải nặng. 

Đuôi xe tạo phong cách mới đầy cá tính.

TAURUS là dòng xe nổi bật về tính kinh tế dựa trên mức tiêu hao nhiên liệu ít, giá thành phù hợp với người thu nhập trung bình trở lên. Sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những ưu điểm công nghệ và thiết kế thời trang, thanh lịch, năng động.

 

Mỗi khi khởi hành, không chỉ đơn thuần là bạn đang nối khoảng cách từ điểm điểm này đến điểm khác, đó còn là niềm vui thú trong suốt hành trình bởi niềm tự hào được sở hữu, cảm giác lái xe êm ái, thư giãn tuyệt vời trên bất kỳ điều kiện địa hình nào.

Taurus là một bước đa dạng hóa mẫu xe tiêu chuẩn hiện có Yamaha Sirius. Cụ thể, mẫu xe mới được phát triển để mang lại hiệu suất vận hành nhanh chóng, êm ái cho nhu cầu đi lại hàng ngày với ưu điểm dễ sử dụng, thông dụng và tiện lợi.

Dòng xe này dự kiến sẽ được tung ra tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2008 và tại Indonesia vào tháng 1/2009. Đây là dòng xe được nhóm sản xuất của công ty YAMAHA Motor tại 2 khu vực Việt NamIndonesia phụ trách.

Hoàng Hiệp

autovina