Yamaha Motor Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Admin
(Autovina) Ngày 21/4 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Yamaha Motor Việt Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong suốt 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Yamaha đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng xe máy cao cấp, chất lượng, thời trang như Sirius, Nouvo, Mio, Exciter, Jupiter. Điểm lại chặng đường đồng hành cùng người Việt Nam, Yamaha tự hào đã để lại những dấu ấn tốt đẹp với các hoạt động đa dạng của mình như Caravan, Chiến dịch Super Service… Những hoạt động này đã đến được với mọi miền đất nước, lưu lại những ấn tượng đẹp và xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

 

Các thành viên trong hội đồng quản trị với trang phục truyền thống.

Năm 2007, sản lượng xe máy bán ra của Yamaha đạt mức kỷ lục 500.000 chiếc. Đây là một chỉ tiêu đầy thách thức nhưng với sự ủng hộ của những người yêu mến thương hiệu này, Yamaha đã chinh phục thành công. 

Đại diện công ty Yamaha Motor Việt Nam cho biết: “Năm 2008 là một bước ngoặt quan trọng, đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển và hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ không dừng bước, nỗ lực từng ngày để tiến lên những nấc thang mới cao hơn, vững chãi hơn với quyết tâm: Trách nhiệm và thấu đáo trong mỗi hoạt động của mình”

Tất cả cố gắng, nỗ lực của Yamaha đều hướng đến một mục tiêu, đó là “xây dựng một thương hiệu xe máy YAMAHA cho người Việt- một thương hiệu độc đáo duy nhất bởi chất lượng, ấn tượng và sáng tạo không ngừng.”

Lương Hương

autovina