Xu hướng "xanh" tại triển lãm Bangkok 2012

Igorhje
(Autovina) - Tại triển lãm ôtô quốc tế lần thứ 33 đang diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, có rất nhiều những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường được giới thiệu.


Những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu được trưng bày khá nhiều cho thấy sự ủng hộ chính phủ Thái Lan. Cụ thể hơn, hai hãng xe đến từ Nhật Bản là Mitsubishi và Suzuki đã được chỉ định là nhung cung cấp các cho dự án hỗ trợ người dân mua các xe "xanh"- thân thiện với môi trường.

Cũng trong triển lãm lần nay, hãng xe có doanh số dòng xe hybrid cao nhất thế giới - Toyota sẽ trình làng chiếc Prius phiên bản 2012 với nhiều cải tiến.Chưa dừng lại ở đó, Toyota Camry hoàn toàn mới, GT-86 và dòng subcompact cũng sẽ được giới thiệu đến khách tham quan.

Một hãng xe khác cũng đến từ Nhật Bản là Honda cũng gây sự chú ý bằng việc giới thiệu phiên bản mới của Honda Civic sau khi kế hoạch ra mắt bị hoãn lại do trận lũ lụt lịch sử hồi năm ngoái.

Các nhà sản suất khác như BMW, Chevrolet, Ford, Honda, Hyundai, Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan và Rolls-Royce cũng đem các dòng sản phẩm của mình tới triển lãm năm nay và sẽ có khoảng 650 mẫu xe được giới thiệu.

Ông Anothai cho biết đã có 34.000 chổ được đăng kí trong triển lãm năm ngoái, ông mong rằng sẽ có 40.000 chổ được đăng kí tại triển lãm năm nay.


Khoa Nguyễn



khoa.nguyen