Xôn xao ảo thuật gia dẫm giày lên Lamborghini

Svetlikj
(Autovina) - Những ngày gần đây, giới đam mê xe tại Việt Nam đang tỏ ra rất bất bình trước việc một ảo thuật gia tạo dáng phản cảm chụp ảnh bên cạnh chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 ở Đà Nẵng.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640-4 là một trong những siêu xe nhanh nhất tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong hành trình siêu xe Car & Passion 2011 diễn ra vào năm ngoài. Và chiếc xe trong hình cũng chính là chiếc xe của "chủ nhà" Đà Nẵng, đón đoàn Car & Passion ở hai miền Nam - Bắc tụ họp về miền Trung.

Không hiểu vì lí do gì mà ngoài những pha tạo dáng quen thuộc, anh chàng được cho là "nhà ảo thuật" trong bức ảnh thản nhiên...trèo lên đuôi sau chiếc xe, không những thế còn thẳng chân đạp chú "siêu bò" bằng đôi giày tây, vui vẻ và "hồn nhiên" tạo dáng chụp ảnh bên cạnh chiếc siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng này.

Và tất nhiên, tấm ảnh nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trong cộng động mạng, nhất là những diễn đàn về ô tô trên cả nước. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hành động vô cùng thiếu ý thức, không biết giữ gìn khối tàn sản di động quý giá có giá trị rất lớn này. Không những vậy số lượng siêu xe tại Việt Nam không nhiều nên những mẫu siêu xe như thế này luôn được mọi người rất "cưng".

Chiếc Lamborghini "nạn nhân" trong hành trình siêu xe Car & Passion năm ngoái


Thậm chí nhiều người yêu xe quá khích còn đòi "xử đẹp" anh chàng ảo thuật gia này nếu như vô tình gặp mặt trên đường. Không biết chủ xe sẽ nghĩ gì khi trông thấy những bức ảnh này ?

Hồng Ân

cuongvc