Xem xế cổ Mercedes-Benz G500 "lột xác" dưới tay hãng độ Carbon Motors

(Autovina) - Ra đời từ cuối thập niên 90, mẫu Mercedes-Benz G500 đã có màn "lột xác" ấn tượng qua tay độ của hãng Carbon Motors.

G-Class là thế hệ vẫn đang phát triển mạnh của Mercedes, với những nâng cấp và điều chỉnh để duy trì sự tươi mới. Tuy nhiên kiểu dáng boxy, cabin nhỏ hẹp và kết cấu thân trên khung (body-on-frame), những đặc điểm đã lưu giữ qua nhiều thế hệ, từ phiên bản 460 trước kia, có thể với nhiều người đã trở nên cũ kỹ và không còn phù hợp với kiểu dáng SUV.

mercedes-benz G500 độ

Tất nhiên điều này không có nghĩa, tất cả các phiên bản sở hữu những đặc điểm này sẽ bị đưa vào kho phế liệu. Trên thực tế, vẫn có thể tạo nên cuộc lột xác thần kỳ khi trang bị thêm bộ 3 khóa vi sai điện (như phiên bản W463), hoặc tìm một doanh nghiệp sẵn lòng làm mới lại dòng xe đó. 

mercedes-benz G500 độ

Carbon Motors, hãng độ đến từ Bulgaria – không phải là hãng đã bắt tay “nhào nặn” mẫu E7 Police Interceptor – chính là công ty đã quyết định xử lý lại phiên bản G500 cuối thập niên 90, kết hợp với các bộ phận tương ứng, đồng thời thiết kế lại và thực hiện thủ công những thay đổi về nội thất bọc da.

mercedes-benz G500 độ

mercedes-benz G500 độ mercedes-benz G500 độ mercedes-benz G500 độ

Carbon Motors cho hay, hãng đã “tuyên chiến” tất cả những chi tiết bằng chất dẻo, bọc lại toàn bộ bề mặt cửa, bảng táp lô, và hộp điều khiển trung tâm bằng vật liệu da màu đen, cũng như làm mới lại các cột và trần xe bằng vật liệu Alcantara cao cấp. Xuyên suốt không gian xe, có thể bắt gặp kỹ thuật khâu tay tinh tế, đồng thời, phiên bản “độ” còn được cung cấp thêm các vật liệu cách âm, chống va đập và hệ thống âm thanh 500W.

mercedes-benz G500 độ mercedes-benz G500 độ mercedes-benz G500 độ

Những cải thiện về ngoại thất, hệ thống treo và nâng cấp động cơ được thực hiện bởi MD Commerce, tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông số cụ thể về hệ thống treo và động cơ được làm mới lại của Mercedes G500 phiên bản độ.