Xem trước Hyundai Elantra Sport T-GDi sắp ra mắt tại Malaysia

(Autovina) - Chi nhánh Hyundai tại Malaysia mới đây vừa "nhá hàng" mẫu sedan hạng C Elantra Sport T-GDi trước khi chính thức trình làng tại thị trường nước này.

Chi nhánh Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM) tại Malaysia mới đây vừa hé lộ những hình ảnh của mẫu sedan hạng C, Elantra Sport T-GDi, hiện đang được trưng bày tại trung tâm mua sắm Mid Valley Megamall trước khi chính thức trình làng tại thị trường nước này trong thời gian tới.

Hyundai Elantra Sport T-GDi

Mẫu xe trưng bày nổi bật với lớp sơn ngoại thất màu đỏ rực rỡ, lưới tản nhiệt với thiết kế độc đáo đi kèm các thanh crôm ngang và huy hiệu Turbo được bố trí sang một bên. Hốc gió được mở rộng hơn, cụm đèn sương mù viền crôm chữ C được tích hợp cùng đèn LED ban ngày. Phía sau xe cũng thu hút không kém với bộ khuếch tán mới, ống xả kép và biểu tượng “Sport” nổi bật. Nói thêm về tên gọi, “Sport” không chỉ là bộ body kit thể thao – đó còn là ký hiệu ám chỉ động cơ 1,6L tăng áp, sản sinh công suất 204 mã lực, mômen xoắn 265 Nm tại vòng tua máy 1.500 – 4.500 vòng/phút. Ngoài ra, Hyundai Elantra Sport T-GDi cũng chắc chắn hơn khi được trang bị bộ la zăng hợp kim 17 inch.

Hyundai Elantra Sport T-GDi Hyundai Elantra Sport T-GDi

Tại thị trường Hàn Quốc, động cơ Gamma T-GDi của Avante được thiết kế đi kèm hộp số sàn 6 cấp hay hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, tuy nhiên, riêng phiên bản tại Malaysia chỉ được trang bị hộp số tự động 7 cấp.

Về nội thất, Hyundai Elantra Sport T-GDi gây chú ý với ghế bọc da màu đỏ kết hợp cùng tông màu đen và dòng chữ “Sport” được thêu tại ghế trước. Đồng thời, “sắc màu thể thao” này cũng được bắt gặp tại vô lăng, thảm trải sàn và cửa xe. Tại Malaysia, Hyundai Elantra phiên bản thể thao được trang bị vô lăng dạng đáy phẳng, tương tự mẫu Ioniq. Cùng với đó là các chi tiết nhấn nhá bằng sợi cácbon, hệ thống điều hòa hai vùng nhiệt độ, công nghệ khóa không chìa, hệ thống giám sát hành trình…Tuy nhiên, phiên bản tại Malaysia sẽ không có cửa sổ trời. Trong khi đó, phiên bản thường sẽ sử dụng động cơ 2,0L hút khí tự nhiên đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Elantra Sport T-GDi Hyundai Elantra Sport T-GDi

Hyundai Elantra Sport T-GDi Hyundai Elantra Sport T-GDi

Theo Paultan