Xem trước dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

(Autovina) - Tại triển lãm xe độ quy mô hàng đầu thế giới là SEMA, Honda sẽ mang tới dàn xe hùng hậu với tâm điểm là các mẫu Civic độ.

Để đóng góp vào “bữa tiệc xe độ” SEMA 2016 sắp sửa diễn ra, Honda đã kịp tích lũy đội quân hùng hậu các mẫu concept và phiên bản xe độ với điểm sáng là mẫu sedan Civic thế hệ thứ 10.

dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

Hứa hẹn là tâm điểm chú ý trong dàn xe của hãng xe Nhật tại Las Vegas nơi diễn ra triển lãm xe độ SEMA 2016 sẽ là mẫu Honda Civic Type R phiên bản mới, vừa chính thức trình diện nước Mỹ. Được xây dựng trên nền tảng mẫu hatchback Civic thế hệ mới, Civic Type R sẽ “nhá hàng” mẫu xe hiệu suất cao dự kiến ra mắt trong năm 2017 và hầu như không xuất hiện quá nhiều thay đổi trên phiên bản sản xuất của mẫu xe này.

dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016 dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

Honda tiếp tục giữ kín thông tin về hệ truyền động của mẫu xe mới song có nguồn tin cho hay, mẫu xe này sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ 2,0L tăng áp 4 xylanh kế thừa từ phiên bản hiện nay và sản sinh công suất hơn 300 mã lực.

dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016 dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

Cùng hòa mình vào không khí sôi động tại Trung tâm hội nghị Las Vegas kể từ ngày 1 tháng 11 tới đây sẽ là mẫu hatchback Civic 2017 với kiểu dáng Châu Âu được trang bị các chi tiết Factory Performance của Honda, bổ sung thêm những chi tiết tùy chỉnh như cốp xe dạng nắp tầng nóc (decklid spoiler), các biểu tượng mới, đĩa phanh và thảm lót sàn, cùng với đó là bộ la zăng hợp kim 19 inch và các tấm chắn màu đỏ dưới khung gầm.

Tới góp mặt tại triển lãm SEMA ngay khi vừa kết thúc vòng đua cuối của giải Global Rallycross 2016 sẽ là GRC Civic Coupe Competitive Race, mẫu xe đua giành giải Coupe Racing Concept 2016 với các tiêu chuẩn an toàn của FIA. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh tại các sự kiện đua sức bền trong nước và quốc tế, ra mắt vào ngày 3-4 tháng 12 tới đây tại sự kiện 25 Hour of Thunderhill của Không quân Mỹ (USAF).

dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016 dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

Dòng sản phẩm mở rộng của Honda cũng sẽ bao gồm SEGA Sonic Civic, mẫu xe “là hiện thân cho tinh thần ‘Sonic the Hedgehog’ trong trò chơi video game cổ điển”, theo giải thích của Honda, và được bổ sung bộ la zăng và lốp xe tùy chỉnh, ngoại thất được cập nhật, màu sơn đặt làm riêng và chất liệu vinyl độc đáo. Về nội thất, mẫu xe mới được trang bị ghế trước và sau đặc biệt bằng vật liệu da màu xanh Katzkin Blue, logo thêu với biểu tượng kỷ niệm 25 năm nguyên mẫu Sonic the Hedgehog, hệ thống hình ảnh-âm thanh tùy chỉnh tại cốp hành lý có chữ ký của Rockford Fosgate. 

dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

Được thiết kế như một “mẫu street cruiser cuối cùng”, Honda Civic Coupe aLL STaR Performance / phiên bản Tjin sở hữu nhiều cải thiện về ngoại thất bao gồm lớp sơn hoàn thiện màu vàng Axalta Sunrise, bộ la zăng đặc biệt, bộ phuộc nhún tùy chỉnh, hệ thống phanh được nâng cấp và nội thất chất liệu da và da lộn đục Katzkin.

Không chỉ có vậy, Civic phiên bản độ tiếp tục được “nhào nặn” qua tay hãng độ MAD Industries, hoàn thiện với một chút vật liệu sợi cacbon và được sơn màu xanh Aegean Blue và màu đen Jet Black phía trên của nội thất.

dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

Mẫu xế độ độc đáo còn được trang bị gói độ Eibach Pro Kit Performance Springs cùng bộ la zăng 19 inch, kết hợp với tác phẩm độ Civic Sedan Meguiars Build – Civic X Concept, mẫu xe có hiệu suất được tăng cường với các cập nhật của hãng độ Greddy Performance Products.

Honda khẳng định, mẫu Civic cuối cùng xuất hiện tại Las Vegas có tên gọi Body-In-White, được thiết kế để “cho phép các nhóm nghiệp dư và chuyên nghiệp sản xuất những mẫu xe đua mà không phá hỏng bất kỳ phiên bản sản xuất nào”.

dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016 dàn xe của Honda tại triển lãm xe độ SEMA 2016

Thêm vào đó, triển lãm SEMA cũng sẽ chào đón các mẫu Ridgeline 2017 ấn tượng bao gồm phiên bản độ Black Edition / MAD Industries Sport Truck và Powersports MAD Edition CB500F Naked Sport Bike, cả hai tác phẩm này đều chia sẻ chung màu sơn của Honda. Ngoài ra còn có thêm phiên bản Tjin Edition đi kèm TRX250X ATV và RTL-E / Fox Marketing, một tác phẩm được tùy chỉnh với một loạt chi tiết của Honda Factory Accessories kết hợp với FourTrax Foreman Rubicon 4x4 ATV.

Theo Carscoops