Xem cảnh sát Nga "liều mình" đuổi tội phạm

Sergwav
(Autovina) - Bất chấp nguy hiểm tới tính mạng, không quan tâm tới luật giao thông, những cảnh sát Nga vẫn truy bắt một chiếc xe bỏ trốn tới khi đối tượng phải chịu đầu hàng!

Vào hồi 7 giờ sáng ngày 19/9/2014, một xe cảnh sát giao thông trong khi đi tuần tại vùng Irkutsk ở Nga đã phát hiện một đối tượng khả nghi đi trên một chiếc Toyota Mark II không biển số. Mặc dù đã được yêu cầu dừng xe, nhưng đối tượng này đã tháo chạy, buộc những người thi hành luật phải đuổi theo.

Trong video, chúng ta có thể thấy được những pha đuỏi bắt giữa cảnh sát và tội phạm tưởng chừng như vừa được cắt ra từ trong một bộ phim hành động hay game đua xe Need For Speed. Để đuổi theo tên tội phạm, cảnh sát buộc phải đi ngược chiều, vượt ẩu và "cắt đầu" qua các phương tiện khác. Trong khi đó, tên tội phạm cũng cố gắng tẩu thoát bằng cách drift trên phố và chui vào các "hang cùng ngõ hẻm" nhằm cắt đuôi cảnh sát. Cuối cùng, hắn đã đâm vào ngõ cụt và buộc phải bỏ lại cô bạn gái cùng chiếc xe để chạy thoát.

Tuy nhiên, hẵn vẫn không thoát nổi vòng vây của cảnh sát và bị bắt. Sắp tới, tên tội phạm này sẽ phải ra hầu toà vì các tội danh như sử dụng rượu trước khi lái xe, chống đối người thi hành công vụ và gây nguy hiểm tới tính mạng công dân.

 

Quang Huy

Quang Huy