Xem biểu diễn xe hơi Subaru tại Việt Nam

Admin
Russ Swift - một chuyên gia biểu diễn đã ghi tên vào sách kỷ lục thế giới Guiness sẽ tham gia biểu diễn tại triễn lãm Saigon Autotech từ ngày 04-06 tháng 06 năm 2010. Với những chiếc xe Subaru thể thao, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đẹp mắt.

Motor Image Vietnam sẽ tổ chức buổi biểu diễn xe hợi đầu tiên tại Việt Nam. Người tham quan có thể  tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn ngộp thở của Russell - người sẽ làm cho đám đông thót tim bằng những màn biểu diễn chống lại quy luật trọng trường lừng danh cùng với chiếc Subaru Impreza, như Xoay ngược xe, Đỗ xe bằng thắng tay, Difrt xe hình Donut

Đã từng qua 5000 buổi biểu diễn tại nhiều nước khác nhau, bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Đài Loan, Scottish, Ulster(Bắc Âu), Anh, và New York Motor shows – Russel cũng đã xuất hiện vô số lần trên các kênh truyền hình thương mại. Nam 2004, Ông ghi kỷ lục thế giới Guiness với 10 vòng xoay trong vòng 16.07 giây. Là chủ sở hữu của nhiều danh hiệu biểu diễn xe hơi đẳng cấp thế giới, Russ Swift sẽ mang lại nhiều thú vị sửng sốt cho khán giả.

Chương trình biểu diễn xe hơi Subaru Russ Swift Show 2010 – được hỗi trợ bởi  ATFA (Saigon Auto Tech 2010), Tires Pacific (Vỏ xe Dunlop), và Vilube (dầu nhớt Motul) - sẽ diễn ra tại Nhà Triển Lãm Tân Bình - Quận Tân Bình từ ngày 04 đến ngày 06 tháng 06,  và sẽ có 4 buổi biểu diễn mỗi ngày lúc 10:00, 12:00, 14:00, và 16:00.


“Subaru Russ Swift Stunt Show 2010 mang đến cho người Việt Nam cơ hội hiếm có để chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xe hơi độc đáo. Bên cạnh đó, khách hàng của Subaru và khán giả sẽ hiểu thêm về sức mạnh, khả năng đặc biệt, và những đặc tính an toàn của xe Subaru,” Ông Jonathan Tan Tổng Giám Đốc MIV – nhà phân phối độc quyền Subaru cho biết.

Để tìm hiểu thêm thông tin về buổi biểu diễn, hoặc đăng ký lấy vé, vui lòng liên hệ số điện thoại (08)38462888 hoặc đường dây nóng 0975 888 543, email enquiryvn@motorimage.net, hoặc đến  nhận trực tiếp tại quầy Subaru tại Nhà 2 Triển Lãm Auto Tech.

 

Cường Vũ

 

chicuong