Xem Audi A8 L với kích thước "ngoại cỡ"

Admin
(Autovina) - Theo yêu cầu của một khách hàng châu Âu, Audi đã phát triển một phiên bản kích thước "ngoại cỡ" cho mẫu xe sedan A8L hàng đầu của mình.

Theo yêu cầu của một khách hàng Châu Âu, Audi đã xây dựng một phiên bản limo với kích cỡ "ngoại hạng" mang tên A8 L Extended cho chiếc sedan đầu bảng của mình.

mô hình audi a8 l Extended

Với chiều dài lên tới 6,36 mét, trong đó chiều dài cơ sở đạt 4,22 mét nhiều hơn 1,09 mét so với phiên bản sản xuất thông thường. Đèn ở cả hai mặt trước sau sẽ được bổ sung thêm đèn báo theo quy định của pháp luật về những xe có chiều dài "ngoại cỡ" này. Thân xe của Audi A8 L Extended được làm gần như hoàn toàn bằng nhôm và xe sử dụng thiết kế khung đặc biệt của hãng xe Đức mang tên Audi Space Frame. Với thiết kế này, mang đến sự hài hòa cho vòm xe, từ cột trụ A hất về sau đã được làm lại...Bên cạnh đó xe được trang bị vành xe 19 inch với thiết kế 15 chấu.

Trần xe được gia cố các ống thép và liên kết ngang, đồng thời một vách ngăn đôi phía sau sẽ ngăn cách hành khách và khoang để đồ. Những nâng cấp còn mang lại độ cứng xoắn cần thiết. Đồng thời Audi A8 L Extended còn có một cửa sổ trời bằng kính dài 2,4 mét.

Phía trong xe, chiếc Audi A8 L Extended có 6 chỗ ngồi bọc da Valcona màu be cao cấp. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có chế độ tùy chỉnh tư thế ghế ngồi bằng điện, đặc biệt hàng ghế thứ ba còn được lắp thêm một bảng điều khiển trung tâm, một tủ làm mát và màn hình giải trí.

Chiếc xe đặc biệt này sở hữu động cơ xăng TFSI dung tích 3.0 lít sản sinh 306 mã lực và mô men xoắn tối đa 440 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro kêt hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. Audi A8 L Extended tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,1 giây và tốc độ giới hạn bằng điện tử là 250 km/h.

Một số hình ảnh của Audi A8 L Extended:

hình ảnh mặt trước audi a8 l Extended

mặt sau audi a8 l Extended

nội thất audi a8 l Extended

hàng ghế thứ 2 audi a8 l Extended

cabin audi a8 l Extended