Xem ảnh thực tế của Ford EcoSport Titanium phiên bản Black Edition tại Việt Nam

Auto Vina
(Autovina) - Vào ngày 15/09 vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium Black Edition và nay ảnh thực tế của mẫu xe này đã xuất hiện.

>> xem Ford Việt Nam ra mắt EcoSport Titanium phiên Bản Black Edition

Trên diễn đàn otosaigon, hình ảnh thực tế được cho là của mẫu Ford EcoSport Titanium phiên bản Black Edition đã được một thành viên diễn đàn chụp lại. Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy phiên bản này trông mẫu EcoSport "hầm hố" hơn với lớp sơn đen bao phủ bên ngoài.

ảnh thực tế ford ecosport titanium black edtion

Các đặc tính kĩ thuật cũng như các trang thiết bị của EcoSport Black Edition không có nhiều khác biệt so với EcoSport Titanium. Đặc điểm để phân biệt nằm ở ngoại hình, Ford EcoSport Black Edition được sơn đen 4 bánh xe, tương tự đối với lưới tản nhiệt, kính chiếu hậu, tem xe thể thao và baga mui. Những chi tiết này giúp EcoSport thể thao và năng động hơn.​

ảnh thực tế ford ecosport titanium black edtion ảnh thực tế ford ecosport titanium black edtion

Mọi phiên bản EcoSport được bán ở Việt Nam đều được trang bị động cơ xăng nạp khí tự nhiên 1.5l, với công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp Powershift và vô lăng trợ lực điện.​
 
ảnh thực tế ford ecosport titanium black edtion ảnh thực tế ford ecosport titanium black edtion
 
EcoSport Titanium Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9 năm 2016 với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương. Giá bán lẻ của mẫu xe này theo Ford Việt Nam công bố là 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT).