Yamaha Sports Ride bản sản xuất sẽ ra mắt cuối năm 2017 ?

Admin
(Autovina) - Mẫu xe thể thao Yamaha Sports Ride concept nhiều khả năng sẽ được giới thiệu phiên bản sản xuất vào năm 2017

>> xem Yamaha gây sốc khi giới thiệu concept ô tô thể thao Sports Ride

Theo thông tin từ trang Motoring, rất có thể bản sản xuất của mẫu ô tô thể thao Yamaha Sports Ride được hãng này giới thiệu vừa qua tại triển lãm Tokyo Motor Show 2015, sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017.

Yamaha Sports Ride

Trước bản concept Yamaha Sports Ride, Hãng xe Nhật đã từng thử sức với chiếc concept thể thao 1 chỗ ngồi Yamaha OX99-11, và cũng từng tham gia thiết kế động cơ cho Toyota 2000GT hay Lexus LF-A. Nhưng lần này, Sports Ride concept mang đến cái nhìn hoàn toàn khác, bởi lẽ nó đã khá hoàn thiện và nhiều khả năng sẽ thực sự đi vào sản xuất hàng loạt. 

Yamaha Sports Ride

Trang Motoring cũng tiết lộ, Yamaha đã cho xây dựng 1 nhà máy đặt tại Châu Âu nhằm sản xuất mẫu ô tô thể thao Sports Ride. Đến nay những thông tin cụ thể về mẫu xe này vẫn được hãng xe Nhật giấu kín. Tất cả những gì chúng ta biết về chiếc xe là nó được thiết kế với 2 chỗ ngồi, được làm bằng các vật liệu có trọng lượng nhẹ để tối ưu trải nghiệm và "mang lại cảm giác lái tương tự như khi chạy xe máy" - theo lời Yamaha.

Yamaha Sports Ride

Mô hình Sports Ride concept có kích cỡ chỉ ngang ngửa với Mazda MX-5 Miata hoặc Alfa Romeo 4C. Điều này, cùng với việc sử dụng các công nghệ chế tạo tiên tiến, cho thấy Yamaha đã sẵn sàng hòa nhịp vào xu hướng thiết kế "siêu xe xanh" mà càng ngày càng có nhiều nhà sản xuất theo đuổi.