Honda giới thiệu Vision mới với giá bán 29,99 triệu đồng

tronganh
(Autovina) - Honda Việt Nam vừa giới thiệu ba màu mới cho mẫu xe tay ga Vision cùng giá bán được giữ nguyên

Honda Việt Nam vừa tung ra 3 màu mới cho mẫu xe tay ga Vision là Đen mờ, Đỏ đậm và Vàng cùng giá bán được niêm yết vẫn giữ nguyên ở mức 29,99 triệu đồng.

Honda Vision 2015 thêm màu mới

Với việc tăng thêm số màu cho mẫu xe Vision, Honda Việt Nam mong muốn tăng thêm sự thu hút đối với khách hàng là nam giới trẻ với mẫu xe này, đặc biệt khi màu đen mờ đang khá "hot" được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Ở phiên bản đen mới khoác trên mình lớp sơn đen mờ, mạnh mẽ đầy kiêu hãnh với những điểm nhấn như logo Vision 3D, tay dắt sau, ốp phía bên trong yếm cùng giảm xóc và ngàm phanh đồng bộ một màu đỏ.

Bên cạnh gam Đen sơn mờ nổi bật này, Đỏ đậm và Vàng sẽ tiếp tục làm phong phú hơn cho bộ sưu tập màu sắc của Vision đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với phong cách trẻ trung và của giới trẻ.

Honda Vision 2015 thêm màu mới

Tương tự phiên bản 2014, Vision màu mới vẫn sở hữu động cơ thông minh eSP hoạt động trên nền tảng sử dụng các công nghệ điện tử hỗ trợ. Động cơ này giúp tăng cưởng khả năng vận hành của xe và thân thiện với môi trường như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát.

Honda Vision 2015 thêm màu mới

Xe tay ga Vision màu mới đã được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 18/10 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km và giá bán 29.990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).