Xe siêu sang Bentley bị trùm mền tại Hà Nội, mục nát cả bạt che

Admin
Chiếc Bentley được phát hiện trong tình trạng trùm mền tại Hà Nội, tấm bạt che bên ngoài đã mục nát nhưng nước sơn vẫn còn khá mới.

Ngày 14/8, những hình ảnh về chiếc xe siêu sang Bentley bị bỏ quên được đăng tải trên một nhóm yêu thích xe.


Theo tìm hiểu của phóng viên, những ảnh này được chụp tại bãi giữ xe vi phạn quận Long Biên - Hà Nội. Dựa vào chi tiết tấm bạt che xe đã mục nát, dự đoán thời gian chiếc Bentley này bị bỏ quên có thể tính bằng năm. Dù tấm bạt che đã mục nát, nước sơn cùng một số chi tiết của xe vẫn còn khá mới.

Quan sát kiểu dáng thân xe và bộ vành, có thể dự đoán đây là chiếc Bentley Continental Flying Spur thế hệ thứ 2, thuộc đời 2013 hoặc 2014.

Bentley Continental Flying Spur thế hệ thứ 2 có 2 phiên bản động cơ là V8 4.0L và W12 6.0L. Bản V8 cho ra 2 mức công suất là 500 mã lực (bản tiêu chuẩn) và 521 mã lực (bản S). Bản W12 cũng có 2 mức công suất là 616 mã lực (bản tiêu chuẩn) và 626 mã lực (bản S).

Xuất hiện tại Việt Nam ngay sau khi phong trào siêu xe bùng nổ, Bentley Continental Flying Spur chiếm phần lớn số lượng siêu xe, xe siêu sang ở thời điểm đó. Sức hút của Bentley lớn đến nỗi các đại gia Việt mang về rất nhiều phiên bản của dòng Continental như Flying Spur, Continental GT, GTC, GT Speed và Supersports.

Nguồn: T.T.T.T