Xe máy Honda Air Blade đâm bẹp dúm đuôi xe Civic tại Hà Nội

Admin
(Autovina) - Vào sáng ngày 20-01-2017, tại ngã ba Giảng Võ - Trần Huy Liệu, một nam thanh niên lái xe ga Honda Air Blade đã đâm bẹp dúm phần đuôi xe Civic đang chờ đèn đỏ.

Vào sáng 20-01-2017, tại ngã ba Giảng Võ - Trần Huy Liệu, một nam thanh niên lái xe ga Honda Air Blade đã đâm bẹp dúm phần đuôi xe Civic đang chờ đèn đỏ.

Tai nạn xe máy đâm nát đuôi xe Honda Civic

Thời điểm xảy ra vụ va chạm trên, xe Honda Civic đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị nam thanh niên điều khiển xe Air Blade chạy tốc độ cao ở phía sau đâm mạnh vào đuôi chiếc Honda Civic. Cú đâm mạnh khiến nam thanh niên bị thương nặng, phải chuyển đi cấp cứu còn chiếc xe Air Blade vỡ nát phần đầu, trong khi đuôi xe Civic cũng biến dạng hoàn toàn.

Theo một số nguồn tin cho biết, nam thanh niên có lẽ đã điều khiển xe chạy quá nhanh và không làm chủ được tốc độ. Đến 8h30 cùng ngày, hiện trường tai nạn đã được giải quyết và giao thông tại khu vực trên đã trở lại bình thường.

Tai nạn xe máy đâm nát đuôi xe Honda Civic

Bên cạnh vụ việc trên, ghi nhận trong một tuần trở lại đây, trên cả nước đã xảy ra khá nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng như tại Tp. Hồ Chí Minh, một xe công te nơ đã mất lái đâm vào xe buýt khiến 10 người thương vong...Qua đó có thể thấy thời điểm gần tết, tình hình giao thông có những diễn biến khó lường khi mật độ và số lượng xe, người tham gia giao thông tăng cao. Thêm vào đó là tình trạng sử dụng bia rượu phổ biến do trùng vào dịp lễ tết khiến nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông hơn.

Hơn lúc nào hết, trong thời điểm này, mỗi người tham gia giao thông trên đường hãy nâng cao hơn ý thức để bảo vệ chính mình và những người xung quanh.

Nguồn ảnh: otofun