Xe mất lái, lao xuống “ruộng” trên đường Láng – Hòa Lạc.

Admin
(Autovina) Chiều nay (11/5), trên đường Láng – Hòa Lạc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông do tài xế mất lái khiến xe lao xuống khu vực đang thi công đường.

Chiếc Hyundai Santafe Gold biển số 30L-2437 màu trắng bạc đang lưu thông trên đường Láng-Hòa Lạc theo hướng đi Đồng Mô đã bất ngờ mất lái, lao thẳng xuống bờ mương đang thi công tạm bên tay trái. Do đây là khu vực đang thi công tuyến đường cao tốc nên nền đường được tôn rất cao so với khu đất trũng đang đào phía dưới và không có cọc tiêu chắn đường, chiếc xe nằm gọn dưới đống đất bùn đang cầy xới của công trường. Rất may không có thiệt hại nào về người, nhưng theo ghi nhận từ một số người chứng kiến vụ tai nạn, lái xe là một người trung niên và người nồng nặc mùi rượu. Vụ tai nạn này là một minh chứng cảnh báo các "tài xế” phải luôn tỉnh táo khi cầm vôlăng để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

 

Chiếc xe nằm lưng chừng giữa bãi đất lổn nhổn và con mương đang lấp giở.

Hố nước cách mặt đường hơn 3m, rất may đây toàn đất sét nên chiếc xe không hư hại nhiều lắm.

Chiếc xe mang biển 30L, chứng tỏ nó còn khá mới

Hyundai Santafe Gold là loại xe SUV 5 cửa sử dụng động cơ V6, dung tích 2200 cm3 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, có giá bán ở Việt Nam khoảng 53.000 USD.

 

Quý Vũ

autovina