Dàn xe khủng của “Money” Floyd Mayweather

Admin
(Autovina)- Floyd Mayweather, Nhà vô địch Quyền Anh Thế giới được gọi với biệt danh “Money” (Tiền) và anh rất thích khoe dàn xe khủng và cả máy bay riêng được mua bằng chính những đồng tiền của mình kiếm được.

(Autovina) Floyd Mayweather là một trong những người giàu nhất trong làng thể thao thế giới. Nhà vô địch Quyền Anh Thế giới được gọi với biệt danh “Money” (Tiền) và anh rất thích thú với cái tên biệt danh này. Hơn thế nữa, anh cũng rất thích khoe dàn xe khủng và cả máy bay riêng được mua bằng chính những đồng tiền của mình kiếm được.

Floyd-Mayweather

Ngày 02.05. vừa qua vừa diễn ra trận so găng đầy kịch tính của thế kỷ, Manny Pacquiao đấu với Floyd Mayweather, nhưng điều đặc biệt của trận đấu này không phải là một trận so găng thực sự mà là một trận đấu có lẽ mang tính “biểu diễn” nhiều hơn, vì nhà tổ chức không mấy quan tâm đến trận đấu sẽ diễn ra như thế nào, ai giành được bao nhiêu điểm so với đối thủ, thì cuối cùng chiến thắng sẽ được dành cho cả hai, ít nhất về tài chính thì Pacquiao sẽ được hưởng 40% còn Mayweather nhận 60% số tiền thu được từ trận đấu.

Floyd-Mayweather

Điều đó có nghĩa là, nếu doanh số mong đợi dự kiến 300 triệu USD thậm chí bị tụt xuống dưới mức 220 triệu thì cả hai vẫn có thể cầm chắc khoản thu tối thiểu 100 triệu từ trận đấu này.

Sự đồng cảm với trận đấu hạng nặng trên võ đài thế giới này được ví như trận đấu giữa “Cái Tốt chống lại cái Xấu”, trong đó võ sĩ vô địch thế giới hạng WBO, Pacquiao là đại diện cho cái “Tốt”, vì ngoài các trận đấu trên võ đài, anh còn là nhà hoạt động chính trị tại quê hương Phillippine và là người theo đạo công giáo. 

Floyd-Mayweather

Đối lại, phái “Xấu” là nhà 2 lần vô địch Thế giới ở hạng WBC và WBA, Floyd "Money" Mayweather. Với “ám chỉ” này anh chỉ mỉm cười ngạo mạn, vì anh là một trong những võ sĩ nhà nghề nhiều triệu Đô (ước tính khoảng 280 triệu USD) rất thích thể hiện cái “Tôi” sành điệu của mình.  Anh mang đồng hồ Rolex nạm kim cương, thích chơi Poker và Black Jack với số tiền khủng trong các Casino, thường vào các Câu lạc bộ với nhiều gái nhảy và thích khoe những chiếc ôtô, siêu xe thể thao khủng. Trong khu để xe của nhà vô địch Quyền Anh này có tổng cộng tới 3 chiếc Bugatti Veyron và một máy bay cá nhân.  

Floyd-Mayweather

“Xấu” hơn, anh còn ngạo mạn thể hiện trên FaceBook giá của những chiếc siêu xe thể thao của mình: chiếc Veyron Grand Sport, phiên bản duy nhất tại Mỹ có giá 3 triệu Đô và 1.6 triệu cho hai phiên bản Veyron bình thường. Những thứ đó xem chừng không ăn nhằm gì đối với tay võ sĩ số 1 thế giới với thu nhập 105 triệu Đô trong năm 2014, cũng như khoản tiền 6.2 triệu Đô cho 3 chiếc Bugatti chỉ như “muối bỏ biển” đối với Floyd Mayweather.

Floyd-Mayweather

Để dễ hình dung, có thể làm phép so sánh: cầu thủ Cristiano Ronaldo của Real Madrid thu nhập “chỉ” có 52 triệu (trước thuế) trong 2014, nhưng trong đó còn gồm cả các khoản thu được từ các hợp đồng quảng cáo. Cầu thủ này cũng sở hữu dàn ô tô sang nhưng so với của Mayweather thì nhỏ hơn nhiều. Hơn nữa nhiều mẫu xe Audi của Ronaldo chỉ là những mẫu xe nằm trong gói thoả thuận về tài trợ của Audi với Real Madrid. 

Floyd-Mayweather

Trên clip, Miller là người quản lý và lái xe cho Mayweather đã có 3 phút giới thiệu những chiếc xe khủng của tay boxer vô địch thế giới. Bên cạnh Veyron là một chiếc Ferrari Enzo, Rolls-Royce, Lamborghini, một chiếc S-Class đời trước và lại một chiếc Ferrari (599, 458 Italia Spider). Một chiếc Limousine kéo dài dựa trên khung sườn của một chiếc Rolls-Royce với bar rượu Champagn là chiếc xe mà nhà vô địch thường xuyên dùng để đi lại.

Floyd-Mayweather