Xe giá rẻ Tata Tiago ra mắt tại Ấn Đô

Admin
(Autovina) - Với giá bán từ khoảng 4.800 USD, mẫu xe giá rẻ Tata Tiago mới đây đã được hãng xe Ấn Độ trình làng tại quê nhà

Ấn Độ vốn được biết đến là một trong những nơi cung cấp các mẫu xe hơi giá rẻ nhất thế giới, và mới đây hãng Tata đã tiếp tục mang đến một lựa chọn xe giá rẻ cho khách hàng bằng việc ra mắt mẫu Tiago, với giá bán từ 320.000 INR đến 554.000 INR (khoàng 4.800 USD đến 8.344 USD) cho hai phiên bản động cơ khác nhau.

hình ảnh xe giá rẻ Tata Tiago của Ấn Độ

Xe giá rẻ tại Ấn Độ, Tata Tiago là mẫu xe trước đây được biết đến với cái tên Zika nhưng phải đổi tên do trùng với tên của một loại vi rút đang hoành hành ở nhiều nước trên thế giới. Tiago sẽ có 5 phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn, xe chịu ảnh hưởng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng là IMPACT mang diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn. Một số tính năng nổi bật ở ngoại thất là đèn pha cỡ lớn, đèn xi nhan dạng LED, vành hợp kim năm chấu 14 inch, cánh gió nhỏ ở phần mui sau.

Bên trong, tổng thể nội thất của Tata Tiago hết sức đơn giản, hai tông màu đen và và ghi be được kết hợp với ghế bọc vải đen, khoang hành lý của Tata Tiago có sức chứa khoảng 242 lít. Xe được trang bị hệ thống giải trí Tata ConnectNext Infotainment được phát triển độc quyền bởi hãng HARMAN, bên cạnh đó là hệ thống audio 8 loa với các cổng kết nối USB và AUX. Tata Tiago có hai túi khí kép, tính năng điều khiển ghế lái bằng điện là trang bị có sẵn ở bản XZ và là tùy chọn ở các phiên bản XE, XM và XT.

Về động cơ, Tata Tiago có hai tùy chọn động cơ, một là động cơ xăng Revotron có dung tích 1.2 lít, ba xi-lanh sản sinh công suất 83 mã lực và mô men xoắn 114 Nm. Trong khi đó bản động cơ dầu diesel Revotorq dung tích 1.05 lít ba xi-lanh cho công suất 69 mã lực và mô men xoắn tối đa 140 Nm. Cả hai phiên bản này sẽ đều kết hợp với hộp số tay 5 cấp, Theo thông số đưa ra từ hãng, Tata Tiago có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho bản máy xăng là 1 lít/23,84 km và máy xăng là 1 lít/27,28 km.

Một số hình ảnh của Tata Tiago (nguồn: Indianautosblog)

mặt trước xe giá rẻ Tata Tiago của Ấn Độ

đuôi xe xe giá rẻ Tata Tiago của Ấn Độ

mặt ngang xe giá rẻ Tata Tiago của Ấn Độ

đèn pha xe giá rẻ Tata Tiago của Ấn Độ

 

bảng điều khiển xe giá rẻ Tata Tiago của Ấn Độ

cabin xe giá rẻ Tata Tiago của Ấn Độ

khoang sau xe giá rẻ Tata Tiago của Ấn Độ