Xe đa dụng Ford Imax 2010 xuất hiện tại Việt Nam

Admin
Mẫu MPV 7 chỗ của hãng xe Mỹ có mặt trên thị trường Việt Nam giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe đa dụng hạng trung.
Ford Imax 2010 có nhiều nét tương đồng về kích thước với những chiếc xe MPV đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam như Mitsubishi Grandis, Toyota Venza, Mazda 5... Với chiều dài 4.630 mm, Ford Imax có kích thước khá phù hợp với đường đô thị. Hai hàng ghế sau có thể gấp gọn linh động, tạo nên một không gian thoáng.

Ford Imax được thiết kế ngoại thất đúng phong cách Mỹ với hốc gió được bố trí ra sát phía hai bên cản trước, đèn sương mù đặt lùi sâu phía bên trong, trên lưới tản nhiệt. Đèn pha được vuốt ngược lên thân, đèn xi nhan trên gương và cụm đèn thắng dạng L.E.D. Với cửa trượt 2 bên, Imax giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái khi lên xuống.

Nội thất Ford Imax 2010 rộng rãi. Ở vị trí ngồi ghế lái, đồng hồ nổi bật với hệ đèn chìm bên dưới bật sáng bắt máy, cần số tự động thuận tiện được đặt cao, sát bảng điều khiển giúp người lái dễ dàng vận hành. Ngoài màn hình LCD cảm ứng dành cho hàng ghế trước, Ford Imax còn trang bị màn hình DVD trên trần cho hàng ghế sau và cửa sổ trời khá rộng.

Imax 2010 sử dụng lại động cơ 4 xi-lanh thẳng 16 van Duratec. Lốp (vỏ) xe cỡ 205/55/R16. Hệ thống an toàn được trang bị gồm chống bó cứng phanh, phân bố lực phanh điện tử, trợ lực phanh khẩn cấp và tự động cân bằng điện tử cùng túi khí an toàn trang bị cho hàng ghế trước



autovina