Xe của Euro Auto không nằm trong diện bị thu hồi

Admin
Vừa qua cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ - NHTSA đã yêu cầu điều chỉnh 29.250 xe BMW tại Mỹ do lỗi tĩnh điện khiến động cơ V8 có thể chết máy trong một số điều kiện. Sau khi kiểm tra thông tin từ tập đoàn BMW, Euro Auto - Nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW tại Việt Nam, thông báo toàn bộ các xe BMW do Euro Auto phân phối không nằm trong những xe cần được điều chỉnh trên.

Cụ thể theo thông báo của tập đoàn BMW, chỉ một số xe sử dụng động cơ V8 là 550i và 650i sản xuất năm 2006 và 2007 và xe X5 4.8 sản xuất 2007 cần phải được mang đến các đại lý tại Mỹ để kiểm tra và lắp đặt thêm bộ phận nhằm lọai bỏ khả năng động cơ xe bị ngừng khi nhiệt độ bên ngòai giảm xuống và độ ẩm cao, đây không phải là lỗi nặng, người lái xe có thể cảm nhận sự việc này như là bị bỏ máy. Nhằm đảm bảo những chiếc xe này vận hành tốt, kỹ thuật viên chỉ cần gắn thêm 2 dây dai nắp máy để lọai bỏ khả năng sự cố này.

Euro Auto cho biết: những chiếc xe nằm trong danh sách điều chỉnh lần này không đuợc phân phối chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên: là đại diện của tập đòan BMW tại Việt Nam, Euro Auto sẵn sàng hỗ trợ cho các khách hàng có xe BMW nằm trong lọat xe cần lắp đặt thêm thiết bị này.

Trong thời gian từ 22 tháng 10 đến 22 tháng 11 năm 2007, Euro Auto có chương trình kiểm tra xe BMW miễn phí dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe BMW với nhiều ưu đãi trong việc bảo trì và sửa chữa xe. Khách hàng tại khu vực phía nam có thể liên lạc theo số điện thọai 08-2407532, 240-5320 để được phục vụ.

Euro Auto còn mở một đường dây nóng phục vụ khách hàng 0936507799 hoặc service@bmw.vn, nếu khách hàng nào có bất cứ thắc mắc thì có thể liên lạc ngay với Euro Auto.

PV