Xe bán tải Nissan Navara tại Việt Nam có bị ăn mòn khung gầm dẫn đến gãy đôi xe như ở Anh?

Admin
(Autovina) - Trước thông tin nhiều xe bán tải Nissan Navara khung gầm bị ăn mòn dẫn đến gãy đứt thân xe ở Anh, Nissan Việt Nam đã có thông báo về sự việc này.

>> xem Hàng loạt xe Nissan Navara bị gãy đôi khiến nhiều khách hàng bức xúc

Trước thông tin nhiều xe bán tải Nissan Navara khung gầm bị ăn mòn dẫn đến gãy đứt thân xe ở Anh, điều này khiến không ít khách hàng tại Việt Nam quan tâm và hoài nghi liệu dòng xe mà mình đang đi này có xảy ra hiện tượng trên không?

Nissan Navara

Và để giải đáp thắc mắc của các khách hàng trên, Nissan Việt Nam mới đây đã có câu trả lời cho vấn đề này. Theo thông báo từ Nissan Việt Nam, những mẫu Navara do các đại lý ủy quyền Nissan Việt Nam cung cấp, bao gồm mẫu D40 thế hệ trước và mẫu D23 thế hệ hiện tại không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng ăn mòn khung gầm xảy ra tại Anh.

Cả hai thế hệ Nissan Navara phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất & nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, không phải Tây Ban Nha – nơi sản xuất và phân phối cho thị trường Châu Âu. Tất cả các xe Nissan Navara nhập khẩu vào Việt Nam đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất. Để có trải nghiệm sở hữu tốt nhất mẫu xe Nissan, Nissan Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên thực hiện các dịch vụ bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ như trong sách hướng dẫn sử dụng của Nissan đề cập.

Như vậy với thông báo trên từ phía Nissan Việt Nam, các khách hàng sử dụng xe bán tải Navara có thể phần nào an tâm khi lựa chọn sử dụng dòng xe này.