Fiat ra mắt xe bán tải mới FULLBACK

Admin
(Autovina) - Hãng xe Fiat vừa trình làng mẫu xe bán tải mới FULLBACK, đối đầu với Toyota Hilux hay Volkswagen Amarok

Hãng Fiat đã trình làng một mẫu xe bán tải hoàn toàn mới mang tên Fullback trong triển lãm Dubai 2015 hiện đang diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả-Rập Thống Nhất. Khi có mặt trên thị trường, Fiat Fullback sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Hilux, Volkswagen Amarok.

FIAT ra mắt xe bán tải mới FULLBACK

Về ngoại hình của Fiat FULLBACK khiến rất nhiều liên tưởng đến ngay mẫu Mitsubishi L200 mới nhất (mẫu xe này còn có tên gọi ở một số thị trường là Triton). Tuy nhiên đây không phải là một bản nhái, mà Fullback chính là kết quả của một thỏa thuận hợp tác giữa Fiat Chrysler Automobiles (FCA) và Mitsubishi Motors. Theo đó, Mitsubishi sẽ cung cấp dòng xe Triton sản xuất ở Thái Lan cho FCA gắn thương hiệu Fiat và có kế hoạch bán ở châu Âu,Mỹ Latinh cùng khu vực Trung Đông.

FIAT ra mắt xe bán tải mới FULLBACK

Fiat Fullback được chia thành phiên bản khoang lái 1 hàng ghế, 2 hàng ghế và mở rộng. Các số đo cơ bản của Fiat Fullback bao gồm chiều dài cơ sở 3.000 mm, chiều rộng 1.815 mm và chiều cao 1.780 mm. Trong khi đó, chiều dài tổng thể sẽ tùy thuộc vào từng phiên bản, dao động từ 5.155 mm, 5.275 mm đến 5.285 mm. Xe có thể chở 1.045 kg hàng hóa, gần bằng Mitsubishi Triton thế hệ mới.

FIAT ra mắt xe bán tải mới FULLBACK

Sức mạnh của Fiat FULLBACK đến từ khối động cơ diesel tăng áp dung tích 2.4L cho công suất tối đa 150 mã lực hoặc 180 mã lực. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp có chế độ thể thao, và cả hai cùng kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh.

FIAT ra mắt xe bán tải mới FULLBACK

Theo kế hoạch, chiếc bán tải Fiat Fullback sẽ sớm đến thị trường Anh vào mùa thu năm sau, hiện giá bán của Fiat Fullback vẫn chưa được công bố.