Xa xỉ cùng Fiat 500 Pepita mạ vàng 24k

Admin
Giá vàng leo thang khiến cho chiếc Fiat 500 Pepita trở nên đắt giá bởi chiếc xe nhỏ nhắn này được phủ một lớp vàng 24 kara. Đây là một trong những sản phẩm xa xỉ hấp dẫn nhất tại ngày hội Scrigno Tesori diễn ra vừa qua tại Rome.

Fiat 500 Pepita là sản phẩm “đinh” của hãng độ xe Italia StudioM trong năm nay. Chiếc xe được phủ một lớp bột vàng 24 kara và sử dụng lốp xe OZ cũng mạ vàng.

 

 

Tương xứng với lớp vỏ sang trọng là nội thất cao cấp gồm bảng điều khiển nạm ngọc trai, cần số, tay phanh, pedal nạm kim cương và rèm cửa bằng lụa cao cấp casơmia.

 

 

Nếu muốn sở hữu chiếc xe dễ thương này, bạn cần có ít nhất 60.000 Euro. Tuy nhiên, con số này có nhiều khả năng sẽ tăng cao hơn. 

 

 

Hãng Studio M luôn sẵn sàng trang trí thêm cho chiếc xe 48 loại đá quý khác nhau cùng nhiều loại da động vật như da cá sấu, da rắn, rái cá hay da cá mập để làm cho chiếc xe thêm “độc nhất vô nhị”.

 

 

Scrigno Tesori là ngày hội của giới nhà giàu thành Rome với sự góp mặt của hàng loạt đại gia và là cơ hội để các hãng kinh doanh hàng xa xỉ giới thiệu sản phẩm và kiếm lời.

Khánh Hoà (theo Motor Authority)

autovina