Xả kho, Toyota Corolla Altis giảm giá mạnh

Admin
Nhằm đẩy hết hàng tồn, Toyota Corolla Altis đang có mức giảm giá từ 40 - 70 triệu đồng.

Trước thời gian ra mắt mẫu Toyota Corolla Altis 2019, mẫu Corolla Altis đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 5 biến thể, bán ra từ 697 triệu đồng đến 932 triệu đồng. Hiện tại, một số đại lý chính hãng Toyota đang có định hướng giảm giá từ 40 đến 70 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis được giảm giá lên đến 70 triệu đồng. Ảnh: Internet.

Cụ thể tại đại lý Toyota Corolla Altis, phiên bản sử dụng động cơ 1.8 lít hiện được ưu đãi tối đa tới 40 triệu đồng. Đối với các phiên Corolla Altis 1.8E và 1.8G hiện đang được đại lý giảm giá tới 70 triệu đồng. Các phiên bản còn lại giảm giá 50 triệu đồng.

Phiên bản 2019 của Toyota Corolla Altis sẽ sử dụng hệ thống khung gầm mới TNGA giúp cải thiện khả năng cách âm và bảo vệ người ngồi bên trong, xe có thiết kế đầu xe sắc nét hơn phiên bản cũ với đèn pha LED Bi-Beam projector, đèn định vị LED. Thân xe nhìn ngang khá bắt mắt với các đường dập nổi hiện đại, mềm mại và sang trọng. Trong khi đó, thiết kế cụm đèn hậu có sự đồng nhất với thiết kế đèn pha và được nối với nhau bằng thanh crom sáng bóng.

Phiên bản 2019 được cho là sẽ nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp trong nước như trước đây và sẽ ra mắt trong vài tháng sắp tới.

Thế hệ mới của mẫu xe này sẽ được ra mắt trong thời gian tới

Trước đó, mẫu sedan hạng C phân phối tại Việt Nam đã được nhiều người dùng sử dụng. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 4 tháng đầu năm 2019, thống trị phân khúc sedan hạng C này vẫn là Mazda3 với 5.325 xe bán ra. Xếp sau là Kia Cerato đạt doanh số 4.178 xe và Toyota Corolla Altis tuy có giá bán tương đối cao nhưng vẫn bán tốt, đứng ở vị trí thứ 3 phân khúc với 1.295 xe. Đứng cuối cùng là Honda Civic với 277 xe được bán ra.

Nguồn: PL/ T.h