Volvo Concept sẽ là người bạn đường thân thiện của mỗi lái xe?

(Autovina) - Một chiếc xế hộp của tương lai không chỉ cần “sạch”, tự lái hoàn toàn và an toàn tuyệt đối mà còn phải làm hài lòng cả những hành khách trên xe.

Một chiếc xế hộp của tương lai không chỉ cần “sạch”, tự lái hoàn toàn và an toàn tuyệt đối mà còn phải làm hài lòng cả những hành khách trên xe.

Ngày càng nhiều các hãng xe hơi bắt tay tìm kiếm những dòng xe có thể giám sát và cải thiện sức khỏe con người trong đó có Hyundai. Lấy cảm hứng từ xu hướng mới nổi này, mới đây nghệ sỹ Maximilian Troicher đã tạo ra tác phẩm đặc biệt có tên Volvo Care Concept.

Care Concept được thiết kế với kiểu dáng xe đô thị hai cửa cỡ nhỏ và thể hiện ý đồ của Volvo trong việc quan tâm chăm sóc đội ngũ nhân công. Quả đúng như vậy, nội thất của mẫu concept này được “tạo hình” để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của con người.

Chẳng hạn như, không gian cabin hứa hẹn mang lại những trải nghiệm lái tích cực chủ động hơn, giúp hành khách thư giãn sau những giờ căng thẳng mệt mỏi, đồng thời được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Do đó, người lái có thể “tùy chỉnh” cảm giác ngay khi ở trên xe tùy thuộc việc họ muốn tự mình cầm lái hay để chiếc xe tự vận hành hoàn toàn và chỉ việc tận hưởng chuyến đi tại ghế hành khách hết sức thoải mái.

Ngoại thất của chiếc xe cũng được cho là mô phỏng “tính cách” của chiếc xe kết hợp với kính chắn gió cỡ lớn trải dài từ mui xe tới đỉnh cản trước.

Theo Carscoops