Volkswagen Up – "Bọ" giá rẻ!

Mẫu xe minicar Volkswagen Up dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2011 với giá bán khởi điểm 14.000 USD.

Theo thông tin mới nhất từ trang Automotive News, hãng Volkswagen hiện nay đang lên kế hoạch mang mẫu minicar Up phiên bản thương mại đến triển lãm Frankfurt 2011. Cụ thể, phiên bản thương mại của Up sẽ là một mẫu xe 4 chỗ, 3 cửa được trang bị động cơ xăng và dầu 3 xylanh. Dự kiến, Volkswagen Up sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm 2011 với giá bán khởi điểm 14.000 USD.

Ông Ulrich Hackenberg, giám đốc phát triển của Volkswagen, cho biết, nguyên mẫu cuối cùng của Up hiện đang trong quá trình hoàn thiện và phiên bản thương mại sẽ sớm được sản xuất. Khi được hỏi về việc trang bị cho Up loại động cơ 2 xylanh tương tự Fiat 500, ông Hackenberg khẳng định: “Đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc”.

Theo kế hoạch, mẫu xe hạng nhỏ mới sẽ được sản xuất tại nhà máy của Volkswagen đặt ở Bratislava, Slovakia. Ngoài phiên bản 3 cửa, Volkswagen còn bổ sung thêm cả phiên bản 5 cửa cho dòng xe Up. Mặc dù là một mẫu xe bình dân nhưng Up vẫn được hãng Volkswagen ứng dụng hộp số ly hợp kép như một trang thiết bị tùy chọn. Bên cạnh đó là phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện dự kiến sẽ xuất hiện vào năm 2013 cùng với 2 “người anh em” Golf và Jetta.
 
Một số hình ảnh của Volkswagen Up phiên bản concept:
 













 

Theo 4wheels

autovina