Volkswagen triệu hồi gần 600.000 xe tại Trung Quốc

(Autovina) - Chi nhánh Volkswagen tại Trung Quốc sẽ tiến hành triệu hồi gần 600.000 xe tại thị trường nước này do lỗi cầu chì của cụm đèn pha.

Trong một chiến dịch an toàn mới đây, Volkswagen sẽ tiến hành một đợt triệu hồi quy mô lớn, nhằm vào các xe Golf và Sagitar tại thị trường Trung Quốc.

Volkswagen triệu hồi xe tại Trung Quốc

Theo tin đưa từ Cục quản lý giám sát chất lượng, kiểm tra và kiểm dịch Trung Quốc, trang AutoNews mới đây báo cáo, tập đoàn Volkswagen sẽ triệu hồi khoảng gần 600.000 xe Golf và Sagitar tại thị trường nước này do phát hiện lỗi cầu chì của đèn pha.

Theo đó, sẽ có khoảng 416.364 xe Golf sản xuất trong giai đoạn từ tháng 9/2009 – tháng 5/2014 và 161.226 xe Sagitar sản xuất từ tháng 7/2010 – tháng 3/2012 bị thu hồi do lỗi kỹ thuật nói trên.

Chi nhánh Volkswagen tại Trung Quốc nằm dưới sự điều hành của liên doanh FAW-Volkswagen Automobile Trung Quốc và được sở hữu phần lớn bởi China FAW Group, sẽ liên lạc với chủ nhân của số xe bị lỗi nói trên để khuyến cáo những khách hàng này đưa xe tới các đại lý được ủy quyền gần nhất để được kiểm tra và hỗ trợ.

Hiện phía China FAW Group chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này, đồng thời, chi nhánh địa phương của Volkswagen cũng từ chối cung cấp các thông tin chi tiết có liên quan. Tuy nhiên, được biết hai tháng trước đó, Volkswagen đã bị buộc phải thu hồi hơn 1 triệu xe mang nhãn hiệu Audi do lỗi rò rỉ nhiên liệu và máy bơm nước làm mát bị lỗi.

Volkswagen triệu hồi xe tại Trung Quốc

Volkswagen triệu hồi xe tại Trung Quốc

Volkswagen triệu hồi xe tại Trung Quốc

Volkswagen triệu hồi xe tại Trung Quốc

Theo Carscoops